Giải trí

Cường Đô La đăng ảnh làm lộ mặt mộc của vợ hai Đàm Thu Trang, nhan sắc sau sinh có áp đảo Hà Hồ?

Cường Đô La đăng ảnh làm lộ mặt mộc của vợ hai Đàm Thu Trang,  nhan sắc sau sinh có áp đảo Hà Hồ?

Sau khi kết hôn và sinh con cho thiếu gia phố núi - Cường Đô La, nhan sắc và ngoại hình của cựu người mẫu Đàm Thu Trang được nhiều người chú ý. Vốn sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt thanh thoát của một chân dài có tiếng, nên ai cũng tò mò của ngoại hình của chân dài sau sinh. 

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh cùng Đàm Thu Trang và con gái trên máy bay.

Cường Đô La đăng ảnh làm lộ mặt mộc của vợ hai

Trong bức ảnh, Cường Đô La tỏ ra vô cùng vui vẻ và hứng thú trong khi công chúa Suchin lại tỏ chăm chú nhìn đi nơi khác. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý nhất vẫn là gương mặt của Đàm Thu Trang.

Theo đó, bà xã của Cường Đô La xuất hiện trong khung hình với vẻ ngoài giản gi, không trang điểm và để lộ mặt mộc. Vì vậy, mà khuôn mặt của của Đàm Thu Trang không được hoàn hảo như những hình ảnh mà cô từng đăng tải. Theo đó, phần mũi của bà xã Cường Đô La có phần kém thon gọn, và khuôn mặt của có phần hơi sưng. Tuy nhiên nhan sắc mặt mộc của bà xã Cường Đô La trong bức ảnh đã là quá xuất sắc so với một bà mẹ bỉm sữa sau sinh.

Cách đây không lâu, Cường Đô La cũng đã đăng tải bức ảnh để lộ gương mặt mộc của Đàm Thu Trang khi bế con ở bãi biển.

Theo đó, Đàm Thu Trang lộ làn da sạm đen, bọng mắt to, phờ phạc và gương mặt kém thanh thoát so với dung mạo thường thấy.

Nhiều người cho rằng cô nàng đã bị ‘phá nét’ sau sinh, cũng có ý kiến cho rằng vì ăn mặc đơn giản, cũng như góc chụp và ánh sáng mới khiến bà xã Cường Đô La trông kém sắc hơn mọi khi.

Nhan sắc và vóc dáng của Hà Hồ sau sinh

Thậm chí, cư dân mạng còn so sánh nhan sắc sau sinh của Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà sau sinh. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã khiến cư dân mạng trầm trồ khi lấy lại vóc dáng thần kỳ chỉ sau một vài tháng sinh con. Khi bị đem nhan sắc, ngoại hình sau sinh so sánh với tình cũ của chồng, Đàm Thu Trang chắc hẳn cảm thấy rất áp lực. 

Tiu nhiên, điều đáng nói là Đàm Thu Trang tỏ ra không quá quan tâm đến điều này, bà mẹ một con thường xuyên xuất hiện bên chồng với vẻ giản dị, không son phấn. Chính tính cách này của Đàm Thu Trang khiến nhiều người vô cùng thiện cảm với cựu người mẫu.

 

Xôn xao clip Trấn Thành thẳng thừng 'sửa lưng' khán giả đi xem 'Bố Già' bằng thái độ gây tranh cãi

(Techz.vn) Đoạn Clip Trấn Thành tỏ thái độ với một câu hỏi của khán giả ủng hộ phim 'Bố Già' đang gây ra tranh cãi nổ lửa trên mạng xã hội.