Giải trí

Xôn xao clip Trấn Thành thẳng thừng 'sửa lưng' khán giả đi xem 'Bố Già' bằng thái độ gây tranh cãi

Xôn xao clip Trấn Thành thẳng thừng 'sửa lưng' khán giả đi xem 'Bố Già' bằng thái độ gây tranh cãi

Mới đây, vào ngày 10/3, một tài khoản Tiktok đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh Trấn Thành giao lưu với khán giả ở rạp phim sau một suất chiếu của “Bố Già”.

Điều đáng nói, là mở đầu đoạn clip, Trấn Thành đã tỏ ra rất khó chịu với một câu hỏi của khán giả.

Cụ thể, Trấn Thành phản ứng với câu hỏi của một khán gỉa đi xem phim như sau: “Em ơi em đang spoil(tiết lộ) phim anh đó, ừ em đang kể tình tiết của phim của anh ra cho mọi người nghe đó.”  

Trước lời nhắc nhở của Trấn Thành, nữ khán giả giải thích thêm: “Nhưng mà mọi người cũng xem hết rồi mà.”

Nhà sản xuất phim Bố Già tỏ ra không vui và khẳng định: “Ủa rồi những người đang coi livestream người ta chưa đi coi, chưa vào rạp mà em”. 

Nữ khán giả tiếp tục ‘chống chế’: “Nhưng mà đó là điều mà em thắc mắc. em muốn hỏi anh”

Đáp lại thắc mắc của cô gái, Trấn Thành có một câu trả lời đầy bất ngờ: “Em về hỏi bạn bè thử xem biết đâu có câu trả lời cho em tại vì bạn bè em chắc cũng xem rồi.”

Cuối cùng thì nữ khán giả cũng kết thúc màn đối đáp với Trấn Thành với chia sẻ trải nghiệm về bộ phim: “Dạ tại vì em thì lần thứ 2 em đi xem, lần đầu tiên là em đi xem với bạn trai của em. Hai đứa bạn em khóc quá trời luôn.”

Trước khi trả lời câu hỏi của nữ khán giả trê, Trấn Thành cũng không quên ‘nhắc nhở mọi người’: “Cám ơn em! Ok, anh biết em cũng không cố ý đâu nhưng mong quý vị cũng lưu ý giống bạn này là đôi khi mình cảm xúc nhưng xin quý vị đừng có viết những cái điều này lên facebook. Nhiều khi những người chưa coi vô tình người ta biết, mất hay, người ta đâu còn thấy hấp dẫn nữa.”

Có thể thấy dù không hề to tiếng nhưng cuộc hội thoại của Trấn Thành và nữ khán giả phủ đầy không khí căng thẳng, thậm chí những câu trả lời của nam MC có phần thâm sâu và khiến cô gái đôi phần ngại ngùng trước việc bị nhắc nhở vì hành động ‘spoil phim’.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản quay lại clip thì tình huống trên được diễn ra sau khi một suất phim Bố Già được chiếu xong và Trấn Thành xuất hiện để giao lưu với khán giả. Nhưng vô tình nữ khán giả này lại tiết lộ về tình tiết của phim. Trong khi đó, nhiều người đang livestream nên Trấn Thành mới nhắc nhở.

Tuy nhiên, thái độ của Trấn Thành trong clip ngay lập tức nhận về những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những  ý kiến cho rằng hành động của Trấn Thành nhằm để bảo vệ bộ phim đăng công chiếu của mình vì anh cùng ekip đã tốn nhiều mô hôi, công sức, tiền bạc và chất xám để xây dựng. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khó chịu và phẫn nộ với thái độ của Trấn Thành dành cho nữ khán giả đã đến ủng hộ phim. Theo đó, nữ khán giả này chỉ vô tình tiết lộ tình tiết phim khi đặt câu hỏi cho Trấn Thành, cũng chưa hề quay clip  rồi đăng tải lên chia sẻ cho người khác. Thay vì một lời nhắc nhở nhẹ nhàng hơn, nhiều người cho rằng những câu nói của Trấn Thành cũng thái độ quá nhạy cảm của anh  khiến nữ khán giả xấu hổ trước mặt nhiều người ở rạp phim.

Thêm vào đó, không ít người cảm thấy khó chịu trước việc Trấn Thành liên tục đăng tải các bài viết cầu xin khán giả đừng tiết lộ tình tiết cũng như cách nói chuyện có phần áp đặt người xem của anh trong đoạn clip nói trên. Nhiều bình luận cho biết họ cảm thấy mất thiện cảm với 'Bố Già' dù đây là bộ phim đang được đánh giá cao chỉ vì thái độ được cho là quá 'nhạy cảm' của Trấn Thành.

Hàng loạt bình luận chỉ trích thái độ của Trấn Thành:

"Trấn Thành nói chuyện mắc mệt, làm quá vấn đề, hết khóc rồi đến viết Facebook, ai có quy định xem phim xong thì ai hỏi cũng phải nói 'không biết, không biết'.

"Lên mỉa mai người ta, chính thức cạch mặt Trấn Thành"

"Đó giờ cho dù phim nước ngoài hay phim Việt Nam không có ai đi tới rạp kêu khán giả này đừng thế này thế kia. "

"Trấn Thành đang dùng scandal đồ để Pr phim của mình thôi, đang định đi xem nhưng thế này thì ở nhà cho khỏe."

Có thể nói đây là lần đầu tiên Trấn Thành thực hiện chiến dịch Pr cho sản phẩm phim điện ảnh nên có không ít tranh cãi nổ ra từ ngày phim công chiếu. Hy vọng rằng Trấn Thành và ekip sẽ có những bước đi cùng những động thái cẩn trọng hơn để Bố Già vẫn giữ được thiện cảm với khán giả đến rạp phim.