Ô tô

Suzuki Ertiga đột ngột dừng giữa đường khiến xe máy gặp tai nạn, hành động của tài xế gây phẫn nộ

Suzuki Ertiga đột ngột dừng giữa đường khiến xe máy gặp tai nạn, hành động của tài xế gây phẫn nộ

Một vụ tai nạn giữa chiếc Maruti Suzuki Ertiga và một chiếc xe motor đã vô tình lọt vào camera hành trình của một tay lái đang di chuyển trên đường. Cụ thể, giữa đoạn đường vắng, tài xế điều khiển chiếc Maruti Suzuki Ertiga không rõ vì lý do gì gần như cho xe dừng lại giữa đường. Một chiếc Yamaha FZ-S đi ngay phía sau do không kịp phanh đã đâm sầm vào đuôi chiến MPV khiến cho người điều khiển motor lộn người lên không và đập mặt vào kính sau chiếc ô tô.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế ô tô lập tức nói với người điều khiển motor rằng “Phải lái xe an toàn”. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông đi xe máy vẫn đang bị đau và dường như vẫn sốc nên không đáp lại. Tài xế Maruti Suzuki Ertiga tiếp tục không nhận lỗi thuộc về mình và giải thích rằng anh ta đang đi chậm lại.

Trong khi đó, nạn nhân do bị đập mặt vào kính sau ô tô nên ở miệng đã có máu chảy. Rất may là chiếc mũ bảo hiểm đã giúp cho phần đầu của người lái motor không bị chấn thương nghiêm trọng.

Suzuki Ertiga đột ngột dừng giữa đường khiến xe máy gặp tai nạn, hành động của tài xế gây phẫn nộ ảnh 1

Sau một lán hồi tỉnh, người đi xe máy vô cùng tức giận và túm lấy lái xe Maruti Suzuki Ertiga. Đến lúc này, tài xế ô tô mới chịu nhận sai và đưa ra lời xin lỗi. Nhiều người xung quanh cũng tỏ ra bức xúc với thái độ của người điều khiển ô tô khi ban đầu không chịu nhận sai và đã xúm lại, đứng về phía người đi motor.

Không rõ sự việc kết thúc ra sao bởi người quay video đã rời khỏi hiện trường để tiếp tục hành trình của mình.

 

Chi tiết ‘hậu bối’ hoàn toàn mới của Honda SH: Thiết kế đẹp mê hồn, giá ngang ngửa Honda Vision

(Techz.vn) Đàn em của Honda SH đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trẻ nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tiện ích.