Giải trí

Cư dân mạng ngỡ ngàng sau khi xem clip ca sĩ Lưu Thiên Hương ‘tiên đoán’ năm 2022 của Hiền Hồ

Cư dân mạng ngỡ ngàng sau khi xem clip ca sĩ Lưu Thiên Hương ‘tiên đoán’ năm 2022 của Hiền Hồ

Những ngày gần đây, mạng xã hội không ngừng “dậy sóng” trước loạt ảnh thân mật của Hiền Hồ với 1 đại gia U60. Trước ồn ào trên, Hiền Hồ vẫn một mực giữ im lặng dù vấp phải không ít chỉ trích, thóa mạ từ cư dân mạng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn khóa Facebook cá nhân, Fanpage, Instagram,… khiến khán giả càng thêm tò mò về nội tình sự việc.

Khan-gia-ngo-ngang-ve-clip-ca-si-luu-thien-huong-tien-doan-nam-2022-cua-hien-ho-vo-cung-chuan-xac
Khan-gia-ngo-ngang-ve-clip-ca-si-luu-thien-huong-tien-doan-nam-2022-cua-hien-ho-vo-cung-chuan-xac
Một số hình ảnh ông Hồ Nhân và Hiền Hồ đang được MXH bàn luận sôi nổi

Đến tối ngày 20/3, người đàn ông trong ảnh - ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen) đã đối diện với truyền thông và khẳng định chỉ là anh họ của Hiền Hồ: “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”.

Nói về tấm ảnh dắt tay Hiền Hồ ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ: “Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân phân trần.

Mới đây, vào chiều ngày 21/3, trên các trang Fanpage chuyên bàn luận về giới showbiz đã đăng tải clip Hiền Hồ tỏ ra khá lúng túng khi thấy 1 chú chim bồ câu đang đậu trên xế hộp 13 tỷ và nhất định không chịu bay đi.

Chứng kiến sự việc kỳ lạ trên, ca sĩ Lưu Thiên Hương đã quay lại clip và đưa ra dự đoán về năm 2022 của Hiền Hồ rằng: “Em ý coi như là đậu trên xe Hiền vào 1 ngày cuối năm. Ý là năm sau có chuyện”. 

Những chia sẻ của Lưu Thiên Hương nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ khán giả. Đa số mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ vì nữ ca sĩ đã có dự đoán rất chính xác về năm 2022 của đàn em:

“Có chuyện liên quan tới chim. Chuẩn nhỉ”

“Mồm bà này linh thật”

“Bà hoàng tiên tri”

“Tâm linh không đùa được đâu”,…

Khan-gia-ngo-ngang-ve-clip-ca-si-luu-thien-huong-tien-doan-nam-2022-cua-hien-ho-vo-cung-chuan-xac-1
Khan-gia-ngo-ngang-ve-clip-ca-si-luu-thien-huong-tien-doan-nam-2022-cua-hien-ho-vo-cung-chuan-xac-2
Ý kiến của khán giả về lời "tiên tri" của ca sĩ Lưu Thiên Hương

Có thể thấy, đa số khán giả vẫn đặt ra dấu hỏi lớn về những hình ảnh thân mật giữa ông Hồ Nhân và Hiền Hồ dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích. Chắc hẳn, công chúng vẫn mong muốn nữ ca sĩ sẽ trực tiếp làm rõ ràng mọi chuyện để sớm kết thúc drama.

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Cô là giọng ca nổi bật tại cuộc thi The voice 2017 và giành giải Á quân. Cô là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu rất nhiều bản hit ấn tượng như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Gặp nhưng không ở lại, Có như không có...