Giải trí

Hiền Hồ và doanh nhân U60 bị tung bằng chứng vào khách sạn cùng nhau, lộ thêm hình ảnh riêng tư

Hiền Hồ và doanh nhân U60 bị tung bằng chứng vào khách sạn cùng nhau, lộ thêm hình ảnh riêng tư

Hiền Hồ có lẽ là cái tên gây sốt nhất mạng xã hội những ngày qua. Ồn ào tình ái của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý, càng gây tranh cãi hơn khi giờ đây cô nàng vẫn chưa lên tiếng. Tối 20/3, loạt ảnh thân mật của giọng ca sinh năm 1997 và đối phương bị tung lên mạng, nhanh chóng được lan truyền khắp nơi.

Ngay sau đó, nam chính trong những bức hình đã lên tiếng trần tình, cho biết cả hai chỉ là anh em họ. Thế nhưng dư luận vẫn tỏ ra bán tin bán nghi, liên tục để lại bình luận trái chiều về Hiền Hồ và vị doanh nhân.

ca-si-hien-ho-1

Cư dân mạng còn chỉ ra những chi tiết cho thấy địa điểm mà cặp đôi chụp ảnh là ở khách sạn hạng sang tại Hà Nội. Cụ thể, chiếc tủ, bức tranh trong hình được chỉ ra là giống hệt với nội thất của khách sạn. Điều này cũng phần nào khiến nghi vấn về mối quan hệ càng trở nên gay gắt. Đám đông đặt ra câu hỏi: Vì sao anh em họ lại ôm ấp nhau ở địa điểm như vậy?

ca-si-hien-ho-2

Cùng với đó, những hình ảnh đời thường khác của cả hai cũng được chia sẻ thêm. Một bức hình Hiền Hồ cùng vị doanh nhân đi bộ trong khu nhà giàu tại TP.HCM gây chú ý hơn cả. Nhiều đồn thổi cho rằng nữ ca sĩ đang được đối phương đưa đi mua nhà đất.

ca-si-hien-ho-3

Trở lại với phản ứng của hai người trong cuộc, nếu vị doanh nhân nhanh chóng lên tiếng giải thích thì ngược lại Hiền Hồ lại bặt vô âm tín. Cô nàng âm thầm khóa các trang mạng xã hội để tránh thị phi nhưng không hề lên tiếng giải thích. Thái độ này lại càng khiến cư dân mạng thêm hoài nghi.

Trước đó, vào tối 19/3, Hiền Hồ bị đồn là kẻ thứ ba chen chân vào gia đình của một đàn chị trong làng giải trí. Nhiều người nổi tiếng bị kéo vào ồn ào này, có thể kể đến như Hòa Minzy, Cường Đô La, Đàm Thu Trang. Rất nhanh sau đó họ đều lần lượt lên tiếng khẳng định mình không liên quan.

 

Bị nghi đá đểu Hiền Hồ, Duy Mạnh tuyên bố cực gắt, bóc mẽ luôn chuyện gái xinh mê đi đánh golf

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Duy Mạnh liên quan đến chuyện đánh golf của các người đẹp đang gây sốt trên MXH. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn chẳng ngại đáp trả khi bị cho là đang đá xéo Hiền Hồ.