Giải trí

Bị nghi đá đểu Hiền Hồ, Duy Mạnh tuyên bố cực gắt, bóc mẽ luôn chuyện gái xinh mê đi đánh golf

Bị nghi đá đểu Hiền Hồ, Duy Mạnh tuyên bố cực gắt, bóc mẽ luôn chuyện gái xinh mê đi đánh golf

Những ngày qua Hiền Hồ là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ vướng vào nghi vấn tình cảm với một doanh nhân U60. Những hình ảnh thân thiết của cả hai được chia sẻ rộng rãi. Dù người đàn ông đã lên tiếng khẳng định họ chỉ là anh em họ nhưng dân tình dĩ nhiên không thể dễ dàng tin ngay.

hien-ho-1

hien-ho-1 (1)

hien-ho-3 (1)

Theo lời đồn thổi, Hiền Hồ và vị doanh nhân thường xuyên đi đánh golf cùng nhau. Nữ ca sĩ còn được đối phương tậu cho xế xịn, hàng hiệu. Cũng từ đây mà câu chuyện người đẹp ra sân golf trở thành chủ đề gây bàn tán. Liên quan đến chủ đề này, vừa qua Duy Mạnh có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ đăng hình mình tạo dáng với gậy đánh golf trong nhà kèm chú thích: “Các cô gái xinh đẹp thường xuyên đi đánh golf và check in thì chỉ có khoảng 15 – 20% là đam mê đánh golf thực sự, còn lại 80% là chỉ muốn ăn vụt vào ***”.

duy-manh-1

Dù dùng từ ngữ có phần không đúng mực, nhưng quan điểm của Duy Mạnh lại nhận được nhiều sự đồng tình. Dưới bình luận, giọng ca “Kiếp đỏ đen” còn nói thêm: “Phụ nữ mà tập golf thực sự họ sẽ phải dầm mưa dãi nắng để tập luyện để trở thành 1 vận động viên chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp, hoặc người chơi giỏi. Còn phụ nữ chơi golf sợ nắng, sợ đen da, mỗi lần ra sân là phải make up kĩ càng và xịt nước hoa thơm phức, các cô nàng đó chắc chắn chơi golf sẽ không bao giờ giỏi được”.

duy-manh-3

Khi bị nghi ngờ đá xéo Hiền Hồ và drama tình ái đang gây sốt, Duy Mạnh thẳng thừng tuyên bố: “Tao đang nói về 1 bộ môn thể thao mà các em gái hay chơi và check in chứ tao quan tâm gì đến cá nhân? Gái đẹp tìm yêu trai tài là chuyện bình thường. Chứ gái đẹp chả lẽ lại đi yêu mấy thằng ăn mày hả?”.

Một cư dân mạng khác lại kiếm chuyện, nhắn Duy Mạnh đến an ủi Hiền Hồ, đáp lại nam ca sĩ nói: “Em ý bị làm sao mà phải an ủi hả?”.

duy-manh-2

Đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh nói thẳng về những ồn ào của giới showbiz. Trước đó anh từng tạo nên sóng gió khi đưa ra quan điểm về vụ từ thiện của các đồng nghiệp. Về phần Hiền Hồ, đến nay nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng và khóa toàn bộ trang cá nhân trên mạng xã hội.

 

Ông Hồ Nhân vừa lên tiếng hé lộ sự thật, Hiền Hồ lập tức có động thái cực gắt khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Sau khi những bức ảnh thân thiết được chia sẻ rộng rãi, cả ông Hồ Nhân và Hiền Hồ đều đã lần lượt có động thái gây chú ý.