Giải trí

Công Vinh bàng hoàng, đau đớn khi nghe tin buồn, bỏ cả bữa cơm vì quá xót xa

Công Vinh bàng hoàng, đau đớn khi nghe tin buồn, bỏ cả bữa cơm vì quá xót xa

Vào chiều 8/9, truyền thông Áo bất ngờ đưa tin về việc cựu HLV tuyển Việt Nam Alfred Riedl đã qua đời ở tuổi 71 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư tại quê nhà. Ông Alfred Riedl là một HLV quen mặt với những người hâm mộ Việt nam khi đã từng 3 lần dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong các giai đoạn 1998-2000, 2003-2004 và 2005-2007, đã từ trần vào ngày 8-9, hưởng thọ 71 tuổi. Sự ra đi của ông khiến nhiều người dân không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Cựu HLV tuyển Việt Nam Alfred Riedl đã qua đời ở tuổi 71

Là một học trò cũ của ông Alfred Riedl, cầu thủ Công Vinh đã vô cùng bàng hoàng khi nhận tin người thầy năm nào đã qua đời. Chia sẻ với Zing.vn, Lê Công Vinh cho hay: "Sốc! Tôi không biết nói gì lúc này. Ông ấy là người thầy mà tôi đã gắn bó rất lâu từ 2003. Tôi và anh Văn Quyến luôn là theo sát ông ấy thời đó. Lâu rồi tôi không liên lạc với ông Riedl, chỉ đọc tin tức qua báo chí, Với cá nhân tôi, ông Riedl là người có công lớn trong những năm tháng giúp bóng đá Việt Nam phát triển ở khu vực. Thời đó thành tích của mình không cao nhưng là những thành công đáng kể. Tội nghiệp ông ấy, đó là mất mát của bóng đá Việt Nam". Công Vinh thậm chí còn dừng bữa cơm đang ăn dở khi nhận được tin buồn cực sốc này, anh bày tỏ mong muốn gặp lại người thầy cũ năm nào nhưng không biết phải làm sao.

Công Vinh vô cùng xót xa trước sự ra đi của người thầy đáng mến
Công Vinh chỉ mong ước gặp lại người thầy cũ năm nào nhưng không biết phải làm sao

Bên cạnh Công Vinh, nhiều học trò cũ của HLV Alfred Riedl như cựu thủ quân tuyển quốc gia Minh Phương, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình cũng vô cùng đau xót khi nghe tin. 

Được biết, đã từ rất lâu rồi các cựu tuyển thủ không còn liên lạc với HLV người Áo, tuy nhiên những người học trò cũ vẫn luôn tri ân ông Riedl vì đóng góp của ông cho nhiều lứa cầu thủ và cả nền bóng đá Việt Nam đạt đến sự thành công như ngày hôm nay. Sự ra đi của ‘huyền thoại bóng đá Việt Nam’ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xúc động.

 

Tin nóng 9/8:Ngân 98 khoe tần suất làm chuyện nhạy cảm nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

(Techz.vn) Tin nóng ngày 9/8 nổi bật với thông tin mối quan hệ bí mật, chưa từng công bố giữa ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh; Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh.