Ô tô

Trấn Thành vẫn một lòng với 'người tình' trong bao năm qua khiến CĐM tò mò

Trấn Thành vẫn một lòng với 'người tình' trong bao năm qua khiến CĐM tò mò

Là ngôi sao hàng đầu với độ phủ sóng rộng khắp trên các chương trình truyền hình ăn khách, không có gì lạ khi Trấn Thành sở hữu khối tài sản kếch xù. Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won có cuộc sống sang chảnh với loạt đồ hiệu đắt tiền và thường xuyên “check-in” khắp nơi trên thế giới.

Xe Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành
Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành

Mặc dù có cuộc sống sang chảnh nhưng Trấn Thành vẫn khiến không ít người bất ngờ khi gắn bó với chiếc Mercedes-Benz S400L trong suốt những năm qua. Thậm chí, trong đám cưới của mình, đích thân Trấn Thành đã cầm lái chiếc Mercedes-Benz S400L này đến để đón vợ mình là Hari Won.

Xe Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành
Mercedes-Benz S400L đã gắn bố với Trấn Thành trong nhiều năm qua

Chiếc Mercedes-Benz S400L sở hữu thiết kế tinh tế, thẩm mỹ với các điểm nhấn nổi bật như cụm đèn pha LED, logo ngôi 3 cánh,…Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.246 x 1.899 x 1.494 mm với chiều dài cơ sở lên tới 3.165 mm. Với những thông số này, khoang nội thất Mercedes-Benz rộng rãi, thoải mái bậc nhất phân khúc.

Xe Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành
Thiết kế của Mercedes-Benz S400L

Xe cũng có nhiều trang bị hiện đại như ghế ngồi với chức năng chỉnh điện 12 hướng, màn hình đôi 12,3 inch, vô lăng hai chấu độc đáo,… Mercedes-Benz S400L được trang bị khối động cơ V6 3.0L, sản sinh công suất 333 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 – 4.000 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,1 giây với tốc độ tối đa 250 km/h.

Xe Mercedes-Benz S400L của Trấn Thành
Khoang nội thất của Mercedes-Benz S400L

Hiện Mercedes-Benz S400L đang được bán ra dưới nhiều phiên bản khác nhau về màu sắc với giá bán lên tới 4 tỷ đồng. Với giá bán cùng thiết kế sang trọng như vậy, không có gì khó hiểu khi Trấn Thành vẫn luôn gắn bó với mẫu xe này trong những năm qua. 

 

Rẻ ngang Honda SH, mẫu ô tô mới gây sốt với loạt tiện nghi vượt xa tầm giá

(Techz.vn) Mẫu ô tô hatchback cỡ nhỏ này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường khi sở hữu nhiều tính năng không thua kém gì các mẫu ô tô khác nhưng lại có giá chỉ bằng xe tay ga Honda SH.