Ô tô

Hyundai sắp tung ra xe MPV khiến Toyota Rush, Mitsubishi Xpander lo sốt vó

Hyundai sắp tung ra xe MPV khiến Toyota Rush, Mitsubishi Xpander lo sốt vó

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Hyundai sẽ ra mắt một mẫu MPV giá rẻ tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe này đang được Hyundai phát triển tích cực để ra mắt cạnh tranh với Toyota Rush và Mitsubishi Xpander.

Hyundai sắp tung ra xe MPV mới để đấu Toyota Rush, Mitsubishi Xpander
Ảnh dựng xe MPV mới của Hyundai

Dựa trên những hình ảnh chụp trộm và suy đoán, trang Rushlane đã tung ra ảnh dựng của mẫu Mitsubishi MPV mới. Mẫu xe này sẽ có những đường nét thiết kế tương tự như các mẫu xe Hyundai hiện nay. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt của mẫu xe trong ảnh lại nhỏ hơn một chút. Bố cục đèn pha, đèn chạy ngày và đèn sương mù khá giống với Hyundai Venue.

Điều đáng nói là Hyundai MPV sẽ sở hữu nhiều chi tiết thiết kế cao cấp giống như Hyundai Sonata mới và Hyundai Creta thế hệ mới.

Mitsubishi Xpander 2020
Mitsubishi Xpander 2020

Về giá cả, Hyundai MPV sẽ có giá ngang ngửa Hyundai Creta. Động cơ của mẫu xe này có thể là máy xăng hoặc máy dầu 1,5 lít từ Hyundai Creta. Thông số và hộp số cũng sẽ giống nhau. Điều đáng tiếc là động cơ xăng tăng áp sẽ không xuất hiện trên Hyundai MPV.

Toyota Rush 2020
Toyota Rush 2020

Các trang bị dự kiến có trên Hyundai MPV bao gồm màn hình cảm ứng lớn, công nghệ kết nối Blue Link, cửa sổ trời điện, sạc không dây, cửa gió điều hòa cho cả 3 hàng ghế, kiểm soát hành trình, đồng hồ lái điện tử. Cấu hình ghế ngồi sẽ là 6 hoặc 7 ghế.

 

Hyundai Accent, Hyundai Grand i10 hợp sức 'gánh' doanh số Hyundai Việt Nam trong tháng 5/2020

(Techz.vn) Mới đây, Hyundai đã công bố kết quả kinh doanh, bán hàng tháng 5/2020 tại Việt Nam và chứng kiến mức doanh số tăng trưởng thần kỳ.