Giải trí

'Con gái màn ảnh' của Hoài Linh tiết lộ quá khứ đau khổ khi chuyển giới, bị đến 20 mối tình bỏ rơi

'Con gái màn ảnh' của Hoài Linh  tiết lộ quá khứ đau khổ khi chuyển giới, bị đến 20 mối tình bỏ rơi

Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật 20 năm, khán giả biết đến cô nhiều hơn bởi câu chuyện trong quá khứ và hiện tại đã lập gia đình với chồng kém tuổi. Sau bao sóng gió, Lâm Khánh Chi đã thực hiện được mong muốn của bản thân từ việc trở nên nữ tình, có chồng và thiên chức làm mẹ.

"Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng trước khi nhận được “trái ngọt” như ngày hôm nay, “con gái” Hoài Linh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và đau khổ trong chuyện tình cảm nhiều lần mới tìm được hạnh phúc với người chồng hiện tại.

Mới đây, trong một sự kiện tham gia cùng nhiều nghệ sĩ, Lâm Khánh Chi tiêt lộ câu chuyện ngang trái trong quá khứ. Cô cho biết: “Trước khi hạnh phúc thì Khánh Chi đã khổ rất nhiều. Tôi yêu hai mươi mấy người lận, mà hai mươi mấy người đó toàn bỏ mình không à".

Lâm Khánh Chi từng đau khổ rất nhiều trong tình yêu.

Chuyện tình cảm của người chuyển giới thực sự không hề dễ dàng. Bởi Lâm Khánh Chi biết không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận tiến xa với một người trong cộng đồng LGBT.

Nhưng dù tan vỡ nhiều như vậy, Lâm Khánh Chi vẫn giữ mối quan hệ tốt với tình cũ. Đặt biệt, chính cô là người đã tổ chức lễ cưới cho mối tình đầu và bạn trai anh ta. Cô luôn cảm thấy may mắn khi nhận được sự yêu thương, che chở, thấu hiểu từ chồng cũng như ba mẹ anh. Họ luôn xem Lâm Khánh Chi như con gái trong gia đình, không có sự phân biệt. Đây là sự bù đắp cho những tổn thương mà cô trải qua ở nhiều năm trước.

"Con gái" Hoài Linh từng tổ chức lễ cưới cho người yêu cũ.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ còn được gọi là “con gái” Hoài Linh vì trong một lần tham gia chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Lâm Khánh Chi đóng vai con gái của nam danh hài Hoài Linh và được khán giả ấn tượng sâu sắc.

Lâm Khánh Chi từng làm "con gái" của nam danh hài Hoài Linh

 

Người đàn ông khiến Ngọc Trinh xây nhà 50 tỷ để ở cùng, muốn gì cô cũng đáp ứng

(Techz.vn) Dù vướng khá nhiều thị phi, nhưng Ngọc Trinh lại luôn hết lòng với một người đàn ông, sẵn sàng xây nhà 50 tỷ để người đó có thể dọn vể ở cùng.