Giải trí

Người đàn ông khiến Ngọc Trinh xây nhà 50 tỷ để ở cùng, muốn gì cô cũng đáp ứng

Người đàn ông khiến Ngọc Trinh xây nhà 50 tỷ để ở cùng, muốn gì cô cũng đáp ứng

Từng vướng nhiều lùm xùm, Ngọc Trinh thời gian gần đây khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn. Người đẹp gốc Trà Vinh cởi mở hơn trong cuộc sống, chín chắn hơn trong lời nói, suy nghĩ.

Ngọc Trinh thời gian gần đây "ngoan hiền" hơn hẳn thay vì nổi loạn.

Ngọc Trinh còn là một trong những sao nữ nổi tiếng yêu thương gia đình, luôn hiếu thảo với đấng sinh thành, đặc biệt là người cha “Bảy Tòng” của mình. Ngay từ nhỏ, cô đã biết nỗi khổ của cha nên khi lớn lên dường như Ngọc Trinh muốn bù đắp hết tất cả cho đấng sinh thành của mình.

Ngọc Trinh có tuổi thơ đầy khốn khó.
Ngọc Trinh luôn hiếu thảo với gia đình, đặc biệt là "Bảy Tòng".

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo khó, cha phải làm lụng vất vả để nuôi nấng chị em cô. Vì thế, khi sự nghiệp ổn định, cô không quên công ơn dưỡng dục. Ngoài việc chăm lo cho cuộc sống gia đình đủ đầy hơn, Ngọc trinh còn xây dựng lại ngôi nhà khang trang 2 tầng với đù nội thất và trợ cấp hàng tháng cho ba mẹ ở quê.

"Nữ hoàng nội y" đón cha đến ở cùng biệt thự 50 tỷ của mình.

Ngọc Trinh còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi xây căn biệt thự trị giá 50 tỷ để đón bố mẹ lên ở cùng và sinh hoạt. “Nữ hoàng nội y” còn thường xuyên mua đồ nội that đắt tiền để “Bảy Tòng” có thể sử dụng và nghỉ ngơi. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn mua cả dàn máy hát xin xò, xây một phòng karaoke cho cha giải trí.

Người đẹp xây phòng karaoke, mua nội thất "xịn xò" nhất cho cha.

Trước đó, Ngọc Trinh bị nhận về nhiều sự chỉ trích khi xưng hô không phù hợp với cha mình, có những ý kiến nặng nề nói rằng cô đang “hỗn” với đấng sinh thành của mình. Sau đó, chia sẻ lý do gọi ba mình là 7 Tòng, Ngọc Trinh cho biết: "Nếu tôi hỗn, ba tôi đã chỉnh tôi liền vì dù có làm ra tiền nhưng tôi vẫn là con và trong nhà tôi vẫn có thứ tự lớn nhỏ. Tôi gọi ba tôi là Bảy Tòng như một cách gọi thân mật. Đôi khi cũng gọi ba nhưng gọi Bảy Tòng là nhiều nhất. Giống như kiểu quen mồm quen miệng. Ba tôi cũng cảm thấy không vấn đề gì”.

Ngọc Trinh luôn thương yêu và phụng dưỡng cho bố mẹ,ư.

 

Mặc bao thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn lựa chọn bên cạnh, bảo vệ bạn thân Vũ Khắc Tiệp

(Techz.vn) Dù người đàn ông này có gặp bao nhiêu thị phi, Ngọc Trinh vẫn chứng minh rằng bản thân sẽ luôn bên cạnh và nắm tay vượt qua khó khăn.