Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chụp ảnh quyến rũ tại nhà Chi Dân?

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chụp ảnh quyến rũ tại nhà Chi Dân?

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân là cặp đôi tin đồn nhận được rất nhiều từ công chúng. Dù hàng loạt bằng chứng hẹn hò bị phát hiện, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng và không giải thích. Mới đây, sau khi bị phát hiện chụp ảnh “không kéo khóa quần” ở nhà bạn trai, nàng “ngọc nữ” lại tiếp tục mặc đồ quyến rũ chụp ở hành lang chung cư nhà Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc bị băt gặp hẹn hò với Chi Dân nhiều lần.
Ninh Dương an Ngọc vừa bị phát hiện chụp ảnh tại hành lang chung cư của Chi Dân.

Cụ thể, dân tình lại thấy địa điểm quen thuộc là hành lang chung cư của Chi Dân. Dù đã thay đổi góc máy nhưng ai cũng có thể nhận ra nền gạch quen thuộc. Chắc hẳn đây là một địa điểm không tồi để cho ra nhưng bức ảnh “để đời” của nàng “ngọc nữ”. Nhiều cư dân mạng còn đồn đoán rằng NInh Dương Lan Ngọc đã dọn về sống chung cùng "bạn trai tin đồn".

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục check-in tại nền gạch huyền thoại.
"Ngọc nữ" màn ảnh ảnh khoe thân hình xuất sắc.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị bắt gặp check-in tại bức tường gạch huyền thoại này. Vào dịp lễ tình nhân, cô từng ôm bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” và chụp hình tại đây. Mặc dù không chụp chung hình, nhưng tất cả những chi tiết cũng như bằng chứng hẹn hò của “nàng Cám” và Chi Dân, dân tình mong chờ cặp đôi có thể công khai tình cảm trong tương lai không xa.

Nền gạch chung cư nơi Chi Dân ở...
... trùng khớp vớ hình ảnh NInh Dương Lan Ngọc đăng tải.

 

Mặc bao thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn lựa chọn bên cạnh, bảo vệ bạn thân Vũ Khắc Tiệp

(Techz.vn) Dù người đàn ông này có gặp bao nhiêu thị phi, Ngọc Trinh vẫn chứng minh rằng bản thân sẽ luôn bên cạnh và nắm tay vượt qua khó khăn.