Giải trí

Con gái Mai Phương lo sợ khi ở cạnh bà ngoại, nằng nặc về bên bố và nhà nội

Con gái Mai Phương lo sợ khi ở cạnh bà ngoại, nằng nặc về bên bố và nhà nội

Hơn 2 ngày qua, câu chuyện về việc bố mẹ Mai Phương cùng luật sự tìm đến nhà hai cô bảo mẫu đón cháu ngoại đồng thời mời luật sư giành quyền nuôi cháu gái đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Theo đó, bảo mẫu của bé Lavie đã lên tiếng phản pháo khi bố mẹ Mai Phương đặt điều vô căn cứ và xúc phạm đến bản thân.

Theo đó, trong đoạn ghi âm của bảo mẫu với một người chị thân thiết, CĐM lại xót xa cho hoàn cảnh hiện tại củ con gái Mai Phương. 3 tháng ở với bảo mẫu và ông bà nội, thì bên ngoại không có một lời hỏi thâm. Sau khi biết được lùm xùm của ông bà ngoại, Lavie có nói rằng: “Cô Mi ơi đi qua bên nhà nội với ba Huy đi chứ ở đây không an toàn. Ngày mai cô Mi gọi cho cô Hà (giáo viên chủ nhiệm) phải bảo vệ con, nói cô Hà đừng đưa con cho ông bà ngoại".

Lavie không muốn ở cùng ông bà ngoại.

Người bảo mẫu còn nhấn mạnh rằng dù mới 7 tuổi nhưng Lavie rất “già dặn” và hay coi YouTube xem nhưng video về ông bà. Thậm chí có lúc bé còn hỏi: “Tại sao bà ngoại lại đẹp hơn mẹ, tại sao bà ngoại lại có trên Youtube" hay "bạn bè con hỏi con bà ngoại có phải là người xấu không cô Mi"...

Clip bố mẹ Mai Phương lên tiếng chỉ trích bảo mẫu của bé Lavie.

Theo đói, bảo mẫu bé Lavie đã chính thức khởi kiện luật sư đăng tải clip bố mẹ Mai Phương. Cô cho biết bản thân đã bị xúc phạm nặng nề và nhiều chuyện đã bị thêu dệt. Cô Hoạ Mi thẳng thắn gửi đơn kiện ngược lại luật sư M.T.L - người đã trực tiếp trao đổi và thực hiện video đề cập đế họ trên MXH: "Hôm nay tôi chính thức gửi đơn tố cáo ông M.T.L đã có hành vi xúc phạm danh dự, xâm phạm bí mật đời tư cá nhân và vi phạm quy tắc hành nghề luật sư của luật sư M.T.L – Đoàn luật sư Tỉnh Bình Dương. Tất cả những gì tôi trình trong đơn là hoàn toàn đúng sự thật và tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu nội dung trên là sai sự thật".

Họa Mi - Bảo mẫu Lavie chính thức đâm đơn kiện.

Bảo mẫu xác nhận rằng, di nguyện của Mai Phương trước khi qua đời là để lại Lavie cho cô thậm chí có ghi âm đàng hoàng. Tất cả giấy tờ Phùng Ngọc Huy uỷ quyền chăm sóc Lavie cho cô và gia đình bên ông bà nội đều có dấu mộc đỏ của trung ương và thành phố.

 

Phùng Ngọc Huy đang bị ‘khủng bố’ tinh thần, cầu xin bảo mẫu bé Lavie đừng bỏ rơi con gái

(Techz.vn) Phùng Ngọc Huy hiện tại đang “ngồi trên đóm lửa”, lo sợ bảo mẫu buông tay bé Lavie vì quá áp lực.