Giải trí

Sở thích kì lạ của 'ông bầu Ngọc Trinh', ai nhìn vào cũng phải ‘đỏ mặt’

Sở thích kì lạ của 'ông bầu Ngọc Trinh', ai nhìn vào cũng phải ‘đỏ mặt’

Vũ Khắc Tiệp – Bạn thân cũng là “ông bầu” đình đám của Ngọc Trinh nổi tiếng với những lùm xùm trong thời gian gần đây. Không chỉ “lắm tài nhiều tật”, anh còn sở hữu sở thích kì lạ không giống ai. Đó chính là thú vui mặc quần tụt. “Ông bầu” này còn sẵn sàng chi số tiền khủng để thỏa mãn đam mê và không ngại mặc đến khắp mọi nơi trên thế giới dù bị đánh giá là khá nhạy cảm.

"Ông bầu Ngọc Trinh có sở thích kì lạ, khiến nhiều người đỏ mặt.

Cụ thể, trong show diễn thời trang quốc tế, Vũ Khắc Tiệp không ngần ngại kéo tụt quần và không kéo khóa bên ngoài. Hay trong show thời trang tại Milan, “bạn thân” Ngọc Trinh còn diện nguyên set áo hở ngực cũng chiếc quần “hững hờ” trứ danh, lộ chiếc quần trong đầy màu sắc.

Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp còn “lăng xê” nhiệt tình mốt quần thụng đáy, bất kể quần dài hay quần short. Rất nhiều ý kiến khen ngợi anh chàng luôn nổi bật với vẻ ngoài ngầu và khá bụi. Vũ Khắc Tiệp hay diện mốt quần này ở sân bay hay ra nước ngoài. Chắc hẳn ông bầu cũng tốn một khoản đáng kể cho những chiếc quần đặc biệt của mình.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là “cặp bài trùng” trong showbiz. Cả hai đã gắn bó với nhau 10 năm nay. Đây cũng chính là người đàn ông duy nhất mà “nữ hoàng nội y” có thể thoải mái công khai ôm áp, hôn môi thân mật.

 

Không học hết cấp 3 vì quá nghèo, Ngọc Trinh hiện tại sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

(Techz.vn) Phải bỏ học giữa chừng vì không có đủ tiền chi trả học phi, Ngọc Trinh giờ đây lại sở hữu khối tài sản khổng lồ khó ai “địch” lại nổi.