Giải trí

Phùng Ngọc Huy đang bị ‘khủng bố’ tinh thần, cầu xin bảo mẫu bé Lavie đừng bỏ rơi con gái

Phùng Ngọc Huy đang bị ‘khủng bố’ tinh thần, cầu xin bảo mẫu bé Lavie đừng bỏ rơi con gái

Thời gian gần đây, vụ việc mẹ Mai Phương giành quyền nuôi cháu gái đang gây chú ý trên mạng xã hội. Bà cùng luật sự còn đăng tải clip được cho là sự thật có phải bé Lavie đang hạnh phúc khiến nhiều người hoang mang.

Bố mẹ Mai Phương lên tiếng chỉ trích bạn bè và bảo mẫu nuôi bé Lavie.

Ngay lập tức, chị Họa Mi – bảo mẫu con gái Mai Phương đã lên tiếng bức xúc và nộp đơn kiện mẹ Mai Phương vì đã tung tin sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự cũng như tinh thần cô. Theo đó, sáng ngày 16/6, đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa phóng viên và chị Họa Mi cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Chị vô cùng bức xúc khi bị bố mẹ Mai Phương xúc phạm, xâm phạm đời tư cá nhân. Mặt khác, đấng sinh thành của cố diễn viên còn thuê xã hội đen đến nhà chị quấy rối.

Bảo mẫu bé Lavie bức xúc vì bị mẹ Mai Phương vu khống.

Bảo mẫu bé Lavie cho hay, bố mẹ Mai Phương tỏ ý không hài lòng khi Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi Laive cho cô. Tuy nhiên, cô khẳng định, chính Mai Phương đã để lại di chúc ủy quyền nuôi bé Lavie cho chị. Chưa kể, Phùng Ngọc Huy cũng đồng ý để ông bà nội nuôi Lavie, dưới sự hỗ trợ của hai bảo mẫu.

"Phùng Ngọc Huy đã nói rõ là cho phép ông bà ngoại đến thăm nom nhưng không được mang cháu ra khỏi nhà ông bà nội hay nhà tôi, đó là yêu cầu của Huy. Nhưng rất nhiều lần ông bà ngoại đến mà không hỏi han cháu, chỉ mang theo rất nhiều xã hội đen đến tận nhà để uy hiếp tôi và buộc đưa bé Lavie ra. Trong suốt 3 tháng qua, hai ông bà chưa một lần hỏi thăm Lavie, tôi thấy bé thật đáng thương" - bảo mẫu bé Lavie cho hay.

Trích từ đoạn clip mẹ Mai Phương dẫn người đến nhà bảo mẫu để gây rối.

Cũng theo đó, bảo mẫu bé Lavie còn tiết lộ con gái Mai Phương đã liên tục khuyên bảo mẫu về nhà nội sống và nhắc cô phải dặn cô giáo không cho bé đi cùng bà ngoại: "Như hồi chiều nay, nó (Lavie) nghe vụ lùm xùm và em không đón nó đi học về vì phải lo đơn từ. Về nó hỏi em tại sao con đi học bơi mà không đón con. Em mới nói cô Mi đang rất bận, cô Mi phải bảo vệ cô Mi vì bây giờ bà ngoại gây rất nhiều phiền phức cho cô, cho nên con phải thông cảm cho cô để bà Bảy đón con. Rồi nó nói với em thế này: "Cô Mi ơi bây giờ mình đi về bên nội ở đi, mình ở với ba Huy với bà nội là mình an toàn nè cô.

Không có đứa nào 7 tuổi nói được những câu như vậy. Chưa bao giờ em gặp đứa trẻ nào có rất nhiều suy nghĩ già dặn trong tư tưởng, hành động, việc làm mỗi ngày. Nó bảo ngày mai cô phải lập tức gọi cho cô Hà (giáo viên chủ nhiệm của Lavie) nói cô Hà bảo vệ con, nói cô Hà đừng đưa con cho bà ngoại, cô Mi phải dặn cô Hà thật kỹ..."

Phùng Ngọc Huy vô cùng lo sợ bảo mẫu con gái Mai Phương sẽ buông tay.

Họa Mi cũng cho biết Phùng Ngọc Huy hiện tại đang bị áp lực tinh thần vô cùng lớn, lo sợ bảo mẫu sẽ buông tay bé Lavie lúc này. "Em, Huy và chị luật sư, hội luật gia đã trao đổi với nhau. Huy rất sợ em buông tay Lavie ngay lúc này. Huy bây giờ cũng cực kỳ áp lực, Huy động viên em bằng mọi cách. Cũng vì nhìn những điều Huy làm mà em cũng phải nỗ lực cố gắng chứ thực sự em cũng quá mệt mỏi, gần như muốn buông luôn".

 

Sau khi khởi kiện, Yaya Trương Nhi đanh thép tuyên bố trừng trị Ngân 98

(Techz.vn) Vừa thông báo khởi kiện Ngân 98, “con gái” Hoài Linh đã tuyên bố đầy đanh thép trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng tò mò rằng liệu Ngân 98 có thấy chột dạ không?