Xe máy

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết

Hôm nay, Simple Energy đã tung ra chiếc xe tay ga điện đầu tiên của mình tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này có tên gọi là Simple One và được bán với giá niêm yết là 1.09.999 Rupee (tương đương khoảng 33 triệu đồng). Với các tiểu bang có trợ cấp FAME 2, giá của xe điện Simple One sẽ thấp hơn đáng kể. Mẫu xe này sẽ đối thủ trực tiếp của Ola S1 vừa ra mắt và Ather 450X. Bên cạnh đó, nhờ mức giá ngang ngửa Honda Vision, Simple One cũng sẽ tạo ra sức ép nhất định đối với “Tiểu SH” của Honda.

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết ảnh 1

Với màn ra mắt chính thức, Simple Energy đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước với số tiền cọc 1.947 Rs (khoảng 598.000 đồng tiền Việt). Ban đầu, xe điện Simple mới sẽ có mặt trên 13 bang bao gồm Rajasthan, Uttar Pradesh, Madhya Pradesh, Gujarat, Delhi, Maharashtra, Goa, Telangana, Andhra Pradesh, Kerala, Tamil Nadu và Karnataka. Trong giai đoạn đầu, một triệu chiếc xe tay ga Simple One sẽ được sản xuất hàng năm tại nhà máy Hosur  ở Tamil Nadu.

Về sức mạnh, xe điện Simple One mới sử dụng pin lithium-ion 4,8kWh nặng hơn 6kg. Bản chất pin có thể tháo rời và di động được, đồng thời sẽ thuận tiện cho việc sạc pin xe tại nhà. Xe sẽ đi kèm với bộ sạc vòng lặp đơn giản, sẽ cho phép chiếc xe điện One di chuyển phạm vi lên đến 2,5 km chỉ trong 60 giây sạc. Simple Energy cũng sẽ lắp đặt hơn 300 bộ sạc nhanh công cộng trên khắp Ấn Độ trong 3-4 tháng tới.

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết ảnh 2

Động cơ xe ga điện tử Simple One mới cung cấp mô-men xoắn 72Nm và được cho là có thể đạt được khả năng tăng tốc từ 0 đến 40 km/h chỉ trong 2,95 giây. Mẫu xe này được cho là có tốc độ tăng tốc nhanh nhất trong phân khúc. Chiếc xe tay ga điện tử Simple One mới cung cấp phạm vi di chuyển 203 km ở chế độ Eco trong một lần sạc và 236 km trong điều kiện IDC. Chiếc xe tay ga cung cấp tốc độ tối đa 105 km/h và tăng tốc từ 0 lên 50 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Xe điện Simple One mới được cung cấp với 4 tùy chọn màu sắc gồm Đen Brazen, Trắng Azure, Trắng Brazen và Đỏ. Xe cung cấp một không gian cốp chứa đồ rộng rãi với dung tích 30 lít, nhiều hơn khoảng 8 lít so với Ather 450X.

‘Cơn ác mộng’ của Honda Vision trình làng với giá 33 triệu đồng, thiết kế đẹp không góc chết ảnh 3

Chiếc xe tay ga Simple One sử dụng bảng điều khiển kỹ thuật số có thể tùy chỉnh 7 inch với điều hướng trên xe, kết nối Bluetooth, hàng rào địa lý, tin nhắn SOS, lưu trữ tài liệu, hệ thống giám sát áp suất lốp... Thiết kế của xe điện Simple mới khá hiện đại. Mẫu xe sở hữu đèn pha hình tam giác với đèn LED DRL hình tam giác ở phía trước. Các yếu tố kiểu dáng khác bao gồm thanh vịn màu đen, đèn báo rẽ gắn trên tay lái.

 

Honda trình làng ‘thần gió’ côn tay mới đẹp hơn Winner X, giá ngang ngửa Honda SH 150i

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mạnh mẽ vừa được Honda trình làng sở hữu thiết kế đẹp mắt hơn rất nhiều so với Honda Winner X và có mức giá ngang ngửa Honda SH 150i.