Xe máy

Đàn em Honda Vision trình làng với giá chỉ 10 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt khiến ‘Tiểu SH’ thất sủng

Đàn em Honda Vision trình làng với giá chỉ 10 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt khiến ‘Tiểu SH’ thất sủng

Cách đây ít ngày, mẫu xe máy điện Honda U-GO đã chính thức được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Giờ đây, Honda tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng tại đất nước đông dân nhất thế giới một mẫu xe tay ga chạy điện có kích thước nhỏ gọn hơn với tên gọi Honda U-BE. Dù nhỏ bé nhưng U-BE vẫn được trang bị nhiều tính năng khác nhau, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đàn em Honda Vision trình làng với giá chỉ 10 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt khiến ‘Tiểu SH’ thất sủng ảnh 1

Với thiết kể nhỏ gọn, Honda U-BE tập trung vào tính cơ động cao, phù hợp với việc di chuyển trong các khu đô thị có mật độ giao thông đông đúc. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bàn đạp, giúp người sử dụng có thể tiếp tục di chuyển trong trường hợp hết pin khi không ở gần điểm sạc.

Đàn em Honda Vision trình làng với giá chỉ 10 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt khiến ‘Tiểu SH’ thất sủng ảnh 2

Hệ thống đèn của Honda U-BE đều là đèn LED, bao gồm đèn pha, xi nhan, đèn phanh, cũng như đèn DRL chiếu sáng ban ngày. Xe cũng được trang bị cổng sạc USB và chìa khóa thông minh và đồng hồ dạng kỹ thuật số.

Về sức mạnh, Honda U-BE được chia thành ba phiên bản, bao gồm động cơ điện 15AH ở phiên bản thấp nhất và hai phiên bản cao cấp hơn lần lượt có động cơ 20 AH, 25 AH. Có một sự khác biệt ở mỗi phiên bản. Cả 3 phiên bản đều sử dụng chung một loại pin để tích trữ năng lượng là 48 Volt, có thể chạy quãng đường tối đa 85 km sau mỗi lần sạc. Trọng lượng của U-BE cũng ở mức rất nhẹ, chỉ 51 kg.

Đàn em Honda Vision trình làng với giá chỉ 10 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt khiến ‘Tiểu SH’ thất sủng ảnh 3

Tại Trung Quốc, Honda U-BE được bán với giá khởi điểm từ 3.099 nhân dân tệ, tương đương khoảng 10,9 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá hấp dẫn này giúp U-BE có thể dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hang. Đặc biệt, khi mà ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn tới vấn đề bảo vệ môi trường, sẽ không bất ngờ nếu người dùng từ bỏ Honda Vision - mẫu xe được mệnh danh là "Tiểu SH" để chuyển sang những chiếc xe điện giá rẻ như U-BE.

 

Tin trưa 13/8: Xôn xao clip Ngọc Trinh tại nhà riêng, hành động khác thường khiến dân tình sửng sốt

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 13/8: Xôn xao clip Ngọc Trinh tại nhà riêng, hành động khác thường của cô khiến dân tình sửng sốt; Nữ tỷ phú ở nhà 800 tỷ khiến Vũ Khắc Tiệp 'bỏ rơi' Ngọc Trinh, công khai nhớ nhung là ai?