Ô tô

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner

Hyundai Santa Fe 2022 – thế hệ thứ tư của dòng xe này đã chính thức được trình làng tại thị trường Mexico với thiết kế nội và ngoại thất mới, trông hầm hố và thể thao hơn. Thiết kế đẹp mắt cùng những công nghệ, trang bị hiện đại biến Santa Fe mới vượt qua Toyota Fortuner, trở thành lựa chọn tốt nhất trong phân khúc.

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner ảnh 1

Mặt trước của Hyundai Santa Fe 2022 gây chú ý với lưới tản nhiệt ba chiều rộng hơn, cũng như hệ thống đèn LED chiếu sáng hình chữ T nổi bật và mang tính biểu tượng. Trong khi hình dáng mới của xe thể hiện một hình dạng góc cạnh và thể thao với bậc bước chân ở dưới cùng của cửa, các đường ký tự kéo dài từ phía trước ra phía sau, các đường gấp khúc rõ nét ở hai bên kết nối đèn LED trước và sau với nhau.

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner ảnh 2

Hyundai cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, táo bạo với công nghệ tốt nhất và sự tiện lợi cho người dùng. Với suy nghĩ này hãng xe Hàn Quốc mang tới cho người dùng mẫu xe Hyundai Santa Fe 2022 với hiệu suất cao hơn nhờ sự cải tiến của động cơ Turbo 2.5L cung cấp công suất tối đa lên đến 281 mã lực và với hộp số ly hợp kép và công nghệ Smartstream, xe đem tới cho người dùng khả năng sử dụng hiệu quả ấn tượng hơn.

Để mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn, Hyundai Santa Fe 2022 có lẫy chuyển số phía sau tay lái, E-Shift.

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner ảnh 3

Bên trong cabin, Hyundai Santa Fe 2022 có một giao diện điều khiển ấn tượng nhờ màn hình 10,25 inch trong phiên bản cao cấp nhất, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 12 loa cho trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trên mọi cung đường và bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, lớn nhất trong phân khúc.

Chưa dừng ở đó, Hyundai Santa Fe 2022 cũng tích hợp bộ sạc không dây hỗ trợ sạc nhanh, khởi động động cơ từ xa, ghế có sưởi và thông gió...

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner ảnh 4

Giờ đây, Hyundai Santa Fe 2022 cung cấp mức độ bảo mật cao hơn cho người dùng với những hệ thống độc quyền của thương hiệu, bao gồm: Hỗ trợ cảnh báo va chạm phía trước (FCA), hỗ trợ cảnh báo va chạm phía trước và rẽ (FCA-JT), màn hình điểm mù, cảnh báo chống va chạm điểm mù (BCW), hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), cảnh báo phương tiện cắt ngang với chống va chạm (RCAA), kiểm soát hành trình dừng và đi thông minh (SCC), hỗ trợ thoát an toàn (SEA), cảnh báo về sự chú ý của người lái (DAW), hệ thống điều chỉnh làn đường (LKA), hỗ trợ duy trì làn đường (LFA),

Đối với Hyundai, ưu tiên hàng đầu của nhà sản xuất xe Hàn Quốc là cung cấp sự an toàn cho tất cả người dùng và cộng đồng. Do đó, Hyundai Santa Fe 2022 cung cấp các trang bị an toàn như túi khí phía trước, túi khí bên ghế phụ và túi khí rèm cho cả hai phiên bản.

Hyundai Santa Fe 2022 chính thức trình làng với giá 843 triệu, ‘hủy diệt’ hoàn toàn Toyota Fortuner ảnh 5

Hyundai Santa Fe 2022 sẽ có mặt tại 68 đại lý Hyundai ở Mexico từ ngày 27/8 với hai phiên bản:

- Hyundai Santa Fe 2022 GLS Premium giá 733,900 peso, tương đương khoảng 843 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

- Hyundai Santa Fe 2022 Limited Tech có giá 879,900 peso, tương đương khoảng 1,01 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2022 có thể tùy chọn màu đen, xám và trắng với nội thất đen và xanh lam. Nội thất màu be chỉ dành cho phiên bản Limited Tech.

 

Đàn em Honda Vision trình làng với giá chỉ 10 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt khiến ‘Tiểu SH’ thất sủng

(Techz.vn) Với giá bán chỉ 10 triệu đồng, mẫu xe vừa được Honda trình làng hứa hẹn sẽ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn thay thế cho “Tiểu SH” Honda Vision.