Giải trí

Clip:Ngọc Trinh đọ dáng nóng bỏng với Hương Giang, khoe trọn vòng 3 bốc lửa, gây nên 'khẩu chiến'

Clip:Ngọc Trinh đọ dáng nóng bỏng với Hương Giang, khoe trọn vòng 3 bốc lửa, gây nên 'khẩu chiến'

Ngọc Trinh và Hương Giang đều là những người đẹp nổi tiếng nhất nhì showbiz với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. 

Mới đây, trên kênh Tiktok của Hương Giang đã bất ngờ đăng tải clip xuất hiện và cùng đọ dáng catwalk với ‘nữ hoàng nội y’. Chính sự xuất hiện chung hiếm hoi này của hai 'chân dài' đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Trong clip, Trong khi Hương Giang mặc một bộ đầm nhã nhặn thì Ngọc Trinh diện quần jean đơn giản nhưng ôm trọn được những đường cong cơ thể, khoe rõ vòng ba căng tròn. Vốn nổi tiếng với vòng 3 chuẩn từ lúc mới vào nghề, Ngọc Trinh lại một lần chứng minh ‘đẳng cấp’ vóc dáng của một ‘nữ hoàng nội y’ dù bị quay từ đằng sau. Đến người quay clip còn phải xuýt xoa trước vòng 3 đáng mơ ước của hai người đẹp. 

Hương Giang cùng đọ dáng với Ngọc Trinh
Ngọc Trinh vốn dĩ nổi tiếng với vòng 3 quyến rũ

Tuy nhiên, tưởng chừng như đây sẽ là pha đọ dáng đỉnh cao giữa Hương Giang và Ngọc Trinh nhưng ai ngờ một ‘tai nạn’ nhỏ đã xảy ra khi phần gót giày của cả hai đều mắc kẹt vào khe hở giữa những tấm ván gỗ và khiến họ suýt ngã. Sự cố này đã đã khiến cả Ngọc Trinh và Hương Giang hoảng hốt và bật cười sau đó. Đáng nói cả hai đều đùa vui và thể hiện mối quan hệ đặc biệt thân thiết, khiến dân tình thích thú.

Hai người đẹp gặp sự cố 'dở khóc dở cười'

Tuy nhiên cũng chính vì sự nóng bỏng của Ngọc Trinh, clip của Hương Giang sau khi đăng tải đã nhận về một cuộc tranh cãi lớn từ cư dân mạng. Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét Ngọc Trinh có dáng đi đẹp hơn của Hương Giang trong khi người hâm mộ của Hương Giang lại cho rằng vì nữ ca sĩ không phải là người mẫu chuyên nghiệp nên việc đi catwalk không đẹp bằng 'nữ hoàng nội y' là chuyện bình thường. Đồng thời, nhiều bình luận cho rằng mọi người nên bình luận lịch sự, tôn trọng Hương Giang vì đây là clip được đăng tải lên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Cư dân mạng tranh cãi khi so sánh Ngọc Trinh và Hương Giang

Sau clip này, chủ đề về body của những người đẹp showbiz càng được đặc biệt chú ý. Đáng nói, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi ở độ tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn giữ được vóng dáng mơ ước. Mới đây, sau thời gian bị khán giả chê bai vì thiếu sức sống, Ngọc Trinh đã choáng ngợp khi tung loạt ảnh phô diễn cơ thể ‘có da có thịt hơn’, đầy quyến rũ, khiến ai cũng trầm trồ.

 

 

Con trai ruột giấu kín suốt hơn 20 năm của Hoài Linh gây choáng với thói quen tiêu tiền tỷ

(Techz.vn) Khác với tính cách giản gị của bố, con trai Hoài Linh có đời sống phóng khoáng hơn.