Giải trí

Ngân 98 tiết lộ bí mật với bạn trai, tần suất chuyện nhạy cảm còn hơn cả Ngọc Trinh!

Ngân 98 tiết lộ bí mật với bạn trai, tần suất chuyện nhạy cảm còn hơn cả Ngọc Trinh!

Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai hẹn hò từ năm 2016, sau khi nam ca sĩ chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Sau nhiều lần hợp – tan, cặp đôi dọn về sống chung dù chưa tổ chức đám cưới.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi trong showbiz.

Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ, chuyện tình chú – cháu đã liên tục nhận “gạch đá” của dư luận. Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị cho là tạo chiêu trò, cố ý dùng scandal để gây chú ý dư luận. Gần đây, Lương Bằng Quang tính chuyện trăm năm với bạn gái 9X. Anh đưa Ngân 98 tới thiên đường biển Phú Quốc để cầu hôn. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ bạn gái, bởi cô cần thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo hơn.

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến công chúng “đau đầu” khi livestream trực tiếp và công khai nhắc tới chuyện phòng the của cả hai. Cụ thể, khi chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu, cặp tình cho hay để giữ hạnh phúc thì ngoài sự cảm thông, thấu hiểu, đón nhận điều tốt và bỏ qua điều xấu thì vấn đề quan trọng nhất là hòa hợp về thể xác.

Cặp đôi tiết lộ bí quyết giữ lửa tình yêu là làm chuyện ấy thật nhiều.

Dù là chủ đề nhạy cảm, Ngân 98 và Lương Bằng Quang tỏ ra vô cùng thoải mái. Hot girl thị phi còn cho biết bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương là… tích cực làm “chuyện ấy”. Ngân 98 lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần".

Về phía Lương Bằng Quang, anh cũng tự hào cho biết dù đã U40 nhưng sức khỏe vẫn vô cùng “tràn trề”. Anh cho biết: “Tự tin trên giường chiếu chính là cái giúp cho một người đàn ông 40 tuổi có một cô bé tuyệt vời như Ngân”.

Ngân 98 chuyện chăn gối bạn trai rất thường xuyên.

Sau khi bật mí chuyện giường chiếu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng thú nhận có những hệ lụy sau đó. Cả hai do quá chú ý đến nhau mà trở nên sống cô độc, ít bạn bè. Chỉ vì thú vui này mà không thích xã giao bên ngoài.

Lời tuyên bố của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến công chúng không khỏi nhớ đến câu nói “huyền thoại” của tỷ phú Hoàng Kiều. Khi nói về chuyện “phòng the” với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều từng tiết lộ: “Tôi còn khỏe lắm, có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: ‘Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay’. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào”.

Hoàng Kiều cũng từng tiết lộ chuyện chăn gối "đêm 7 ngày 3" với Ngọc Trinh.

Sau chia tay, Hoàng Kiều còn dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn bị chỉ trích vì nhiều lùm xùm.

Thời gian gần đây, Ngân 98 vẫn tiếp tục đi diễn tại bar dù vừa bị cấm diễn. Cô gây “nhức mắt” vì những bộ trang phục “mặc như không mặc” của mình. Dù đã quá quen thuộc với những hình ảnh phản cảm này, nhưng không ít người vẫn phải lắc đầu ngao ngán vì sự táo bạo của hot girl thị phi này.

 

Clip nóng: Đàm Vĩnh Hưng vung tiền khắp sân nhà, người dân xô đẩy, giành giật lấy từng đồng

(Techz.vn) Trong đoạn clip, nhiều người không khỏi sốc khi thấy “ông hoàng nhạc Việt” vung tiền khắp sân nhà và một đám đông lập tức kéo đến xô đẩy, giành lấy từng đồng.