Giải trí

Chứng minh không ai thay thế được Mai Phương trong lòng mình, Phùng Ngọc Huy vẫn bị CĐM ‘tấn công’

Chứng minh không ai thay thế được Mai Phương trong lòng mình, Phùng Ngọc Huy vẫn bị CĐM ‘tấn công’

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy là người chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Mới đầu, anh bị chửi bới vì tệ bạc, bỏ rơi mẹ con Mai Phương ở Việt Nam. Khi hiểu đầu đuôi mọi chuyện, dân tình lại quay sang đồng cảm, hối thúc nam ca sĩ về nước hội tụ với bé Lavie. Cùng với đó, những lùm xùm đời tư của Phùng Ngọc Huy cũng bắt đầu bị chú ý hơn. Mặc dù hạn chế chia sẻ lên MXH nhưng anh vẫn bị soi chuyện tình cảm với Đan Kim.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-4

Mới đây, quản lý cũ của Mai Phương có cuộc chia sẻ ngắn với báo chí về nữ nghệ sĩ quá cố. Anh bày tỏ sự xúc động khi thấy Phùng Ngọc Huy lo lắng, đốc thúc mọi người chuẩn bị lễ cúng 49 ngày cho Mai Phương. Không những thế, bố của Lavie còn rửa ảnh tình cũ, đặt trang trọng trên bàn làm việc. Hành động của anh như gián tiếp khẳng định vị trí quan trọng của Mai Phương đối với mình.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-4

Nhiều người cảm động, khen ngợi tấm chân tình của Phùng Ngọc Huy. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều, mỉa mai nam ca sĩ đang “làm màu”, cố gây chú ý. Lý do họ đưa ra là vì giờ đây Mai Phương cũng đã qua đời, anh có làm như thế cũng chẳng có ý nghĩa gì. Liên tiếp những câu hỏi chất vấn Phùng Ngọc Huy về quá khứ được đưa ra.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-1

“Sống thì bội bạc, người ta mất rồi thì làm văn tế”.

“Con người ta hay làm những chuyện muộn màng”.

“Lúc sống không coi ra gì, khi mất thì lại này kia xạo quá”.

“Màu mè quá rồi. Không chăm sóc gì cô ấy, giờ làm thế này thì có ý nghĩa gì?”.

“Đạo đức giả. Khi cô ấy bệnh tật thì không về nổi 1 lần để chăm sóc, giờ qua đời lại ra vẻ nhớ thương lắm”.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-2

Trên thực tế, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn phải đối mặt với những ác cảm từ cộng đồng mạng, xuất phát từ chuyện anh không về nước khi Mai Phương điều trị ung thư. Nhưng bên cạnh đó, một số khán giả cũng hiểu rằng chuyện giữa Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đã qua từ lâu. Đến tận cuối đời, nữ diễn viên vẫn không hề trách bạn trai cũ, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với anh. Trong thời gian Mai Phương chống chọi với bệnh tật, cô cũng nhận được một khoản tiền do Phùng Ngọc Huy quyên góp được.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-6

Thời gian qua, Phùng Ngọc Huy không thể về Việt Nam lo hậu sự cho bạn gái cũ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Bù lại, anh gửi gắm gia đình mình lo liệu mọi chuyện, trông coi bé Lavie trong thời gian mình làm thủ tục để về nước.

 

‘Chia tay’ Kim Lý, Hà Hồ lộ ảnh giường chiếu bên ‘người tình’, fan sửng sốt khi phát hiện điều lạ

(Techz.vn) – Không những thân mật bên ‘người tình không bao giờ cưới’, Hồ Ngọc Hà còn khiến CĐM xôn xao khi để lộ chi tiết đặc biệt.