Giải trí

‘Chia tay’ Kim Lý, Hà Hồ lộ ảnh giường chiếu bên ‘người tình’, fan sửng sốt nghi mang bầu lần 2?

‘Chia tay’ Kim Lý, Hà Hồ lộ ảnh giường chiếu bên ‘người tình’, fan sửng sốt nghi mang bầu lần 2?

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở bên nhau hàng ngày, thường xuyên khiến dân tình ghen tị khi đăng ảnh tình bể bình. Hiếm hoi lắm mới thấy nữ ca sĩ không dính như sam bên người tình. Lần này, fan thích thú khi Hà Hồ tái ngộ với người bạn thân thiết Thanh Hằng.

ho-ngoc-ha-1

Cả hai còn táo bạo chụp ảnh trên giường, vừa ngầu vừa tình cảm. Hai nữ nghệ sĩ không những xinh đẹp mà thần thái còn hơn người. Đã lâu rồi CĐM mới thấy cặp đôi quyền lực hội ngộ bên nhau, vì vậy mà bức ảnh nhanh chóng nhận bão like, chia sẻ chóng mặt. Lần này, Hà Hồ và Thanh Hằng còn “chơi lầy”, quay hẳn video bám trend “Đưa tay đây nào”.

Mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, các fan còn ghép đôi hai nàng và thường xuyên “đẩy thuyền”.

Thế nhưng, điều khiến CĐM xôn xao nhiều nhất là vòng hai khác lạ của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người chú ý, thời gian qua giọng ca “Cả một trời thương nhớ” rất hay mặc áo rộng thùng thình, che kín vòng hai thay vì các bộ ôm sát cơ thể, khoe trọn vẹn 3 vòng như trước. Vì thế mà nghi vấn Hồ Ngọc Hà mang thai xuất hiện, gây xôn xao khắp mạng xã hội.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha-4

Trước đó, vào giữa năm 2019, nữ ca sĩ từng một lần bị đồn có tin vui. Khi các fan chưa kịp vui mừng thì cô nàng đã ngay lập tức đăng ảnh đồ bơi nóng bỏng kèm chú thích: “Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha. Nghỉ lễ vui đi nè”.

ho-ngoc-ha-6

Bị “ăn cú lừa” một lần nên giờ đây các fan rất “tỉnh”. Họ cho rằng Hồ Ngọc Hà chỉ đang đổi style thôi, muốn biết cô có mang thai thật hay không thì phải chờ chính chủ lên tiếng mới được.

 

Thủy Tiên tiết lộ bí mật hôn nhân: Công Vinh chửi tôi suốt ngày

(Techz.vn) – Nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, thương con, không ngờ Công Vinh cũng có những lúc “cục súc” thế này với Thủy Tiên.