Giải trí

CĐM hả hê khi Trấn Thành ‘khịa’ ai đó công khai, 1 chi tiết nhỏ khiến CĐM nghĩ đến nữ CEO Đại Nam

CĐM hả hê khi Trấn Thành ‘khịa’ ai đó công khai, 1 chi tiết nhỏ khiến CĐM nghĩ đến nữ CEO Đại Nam

Trấn Thành vừa cho ra mắt series phim “Hẻm cụt” với sự tham gia của rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz. Đến hiện tại, nó đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Những tình tiết hài hước trở thành trend, được cư dân mạng lan truyền khắp nơi.

Đáng chú ý, mới đây nhiều người chia sẻ rầm rộ phân đoạn của riêng Trấn Thành. Trong đó, anh nhảy điệu nhảy xoay vòng, lắc lư nhún nhảy rất quen mắt. Không khó để cư dân mạng nhận ra điệu nhảy giống hệt với CEO Đại Nam trong một số lần nữ đại gia này nhảy nhót trên sóng livestream.

tran-thanh-8

Cũng chính vì sự trùng hợp kỳ lạ này mà mọi người tin rằng Trấn Thành đang “cà khịa” CEO Đại Nam. Nhưng điều đáng nói là phản ứng của dư luận lại khá tốt, nhiều bình luận khen ngợi Trấn Thành khi xéo xắt một cách tinh tế thay vì đao to búa lớn như đối phương.

tran-thanh-1 tran-thanh-2 tran-thanh-5

tran-thanh-3 tran-thanh-4 tran-thanh-6

Trước đó Trấn Thành cũng từng gây bão khi lồng ghép chi tiết 120 tỷ đồng vào “Hẻm cụt”. Trong một lần Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành trò chuyện với nhau, cả hai đề cập đến chuyện hàng xóm bị lừa tình lừa tiền. Con số sau khi truyền từ tai người này đến người khác bỗng dưng lên đến 120 tỷ. Đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt, sai sự thật.

tran-thanh-7

Nhiều khán giả hẳn còn nhớ đến việc Trấn Thành từng bị nghi ngờ kêu gọi từ thiện được 120 tỷ nhưng chỉ công khai nhận được 8 tỷ, còn lại “bỏ túi”. Tin đồn vô căn cứ này khiến anh đau đầu trong thời gian dài, nhận về hàng loạt chỉ trích “trên trời rơi xuống”.

Xuyên suốt năm 2021, drama giữa CEO Đại Nam và giới nghệ sĩ gây ầm ĩ khắp nơi. Những màn tố cáo, những “giấc mơ” của nữ doanh nhân khiến không ít người giật mình thon thót. Ngay cả cơn bão sao kê từ thiện cũng xuất phát từ CEO này mà ra. Nhiều khán giả ví von, chỉ cần nghe đến tên bà là giới nghệ sĩ đã đủ rùng mình.

Thế nhưng, tất cả những nghệ sĩ mà bà gọi tên trong livestream cuối cùng đều được xác minh là không vi phạm. Điều này phần nào khiến dư luận đổi chiều, cho rằng bấy lâu CEO Đại Nam làm ầm ĩ cũng chỉ để gây chú ý. Họ cũng không hài lòng với cách ăn nói, thái độ của bà trên sóng trực tiếp.

 

Trung tướng Tô Ân Xô tuyên bố cứng rắn về ồn ào liên quan Thủy Tiên, Trấn Thành khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Phát ngôn mới nhất của Trung tướng Tô Ân Xô về việc xử lý hành vi vu khống các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đang là chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội.