Giải trí

Lâm Vỹ Dạ xót xa, Vân Dung, Bằng Kiều và dàn sao nghẹn ngào khi đạo diễn Khải Anh báo tin tang sự

Lâm Vỹ Dạ xót xa, Vân Dung, Bằng Kiều và dàn sao nghẹn ngào khi đạo diễn Khải Anh báo tin tang sự

Trưa 28/1, đạo diễn Khải Anh (ông xã diễn viên Đan Lê) thông báo tin ông nội của anh vừa đột ngột qua đời. Chỉ trước đó 1 tiếng, NSND Khải Hưng – bố của Khải Anh cũng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Cha tôi mất sáng nay tại bệnh viện do nhiễm Covid. Cụ hưởng thọ 94 tuổi”.

khai-anh-dan-le-1

khai-anh-dan-le-4

Thông tin này khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Ai nấy đều không khỏi xót xa, nhắn gửi lời chia buồn đến gia đình NSND Khải Hưng và đạo diễn Khải Anh. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, việc mất người thân ở thời điểm này quả thật càng khiến mọi người thêm thương cảm.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp như Quang Thắng, MC Thành Trung, BTV Đặng Diễm Quỳnh, Hồng Đăng, Lâm Vỹ Dạ, Xuân Nghị, Bằng Kiều, Vân Dung, Minh Vượng… để lại lời động viên tinh thần đến gia quyến. Ai nấy đều mong đạo diễn Khải Anh cũng như gia đình của anh mạnh mẽ vượt qua nỗi mất mát này.

khai-anh-dan-le-2

khai-anh-dan-le-3

khai-anh-dan-le-5

Khải Anh là đạo diễn nổi tiếng, đứng sau nhiều bộ phim đình đám như Tuổi Thanh Xuân, Người Phán Xử, Nhà Trọ Balanha... Anh cũng là con trai độc nhất của NSND Khải Hưng và người vợ đầu tiên. Nam đạo diễn sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã quyết định nối nghiệp cha mình, theo học ngành đạo diễn. Ra trường, anh đầu quân cho VFC, cũng là nơi bố làm sếp và bắt đầu tạo dựng được tên tuổi. Những bộ phim của Khải Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

khai-anh-dan-le-7

khai-anh-dan-le-6

Khải Anh và Đan Lê từng là mối tình đầu những năm cấp 3. Tuy nhiên một số chuyện đã xảy ra khiến họ chia tay. Năm 2008 Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng nhưng không được bao lâu thì chia tay. Cuối cùng cô và Khải Anh quay lại với nhau. Năm 2011 họ kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình hai bên cũng như bạn bè, đồng nghiệp.

 

Sao 28/1: Thủy Tiên gặp ‘biến’, Hoài Linh nhận tin không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện

(Techz.vn) – Sao Việt 28/1: Công Vinh, Thủy Tiên gặp ‘biến căng’ sau khi được minh oan vụ từ thiện; Không phải Mai Tài Phến, Mỹ Tâm báo kế hoạch 14/2 với 1 sao nam, danh tính gây ngỡ ngàng; Hoài Linh và Thủy Tiên cùng gặp chuyện không vui sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện.