Giải trí

Con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào hé lộ tâm nguyện của mẹ, CĐM lập tức nhớ đến ồn ào với Hồ Văn Cường

Con nuôi Phi Nhung nghẹn ngào hé lộ tâm nguyện của mẹ, CĐM lập tức nhớ đến ồn ào với Hồ Văn Cường

Vừa qua, Tuyết Nhung (con nuôi Phi Nhung) thực hiện bộ ảnh đôi mang tên “Tết đến xuân về” với quán quân Solo cùng Bolero Ngọc Phụng. Cả hai thể hiện sự ăn ý từ trang phục đến cử chỉ. Nhìn cô con gái Phi Nhung hết mực yêu thương, nâng đỡ ngày càng trưởng thành, fan giọng ca “Bông điên điển” cũng cảm thấy vui mừng.

con-nuoi-phi-nhung-1

con-nuoi-phi-nhung-3

Nếu Tuyết Nhung là con nuôi thì Ngọc Phụng cũng là học trò cưng một thời của Phi Nhung. Quán quân Solo cùng Bolero luôn nể trọng cố ca sĩ khi được cô chỉ dạy cả về cách hát lẫn cuộc sống.

Chia sẻ thêm về bản thân, Tuyết Nhung cho biết cô sinh ra trong một gia đình khó khăn, phải kiếm sống bằng việc đi hát đám tang, đám cưới. Sau khi ba mất, gánh nặng kinh tế lại càng đè nặng lên cô gái nhỏ. Sau khi Tuyết Nhung tham gia “The Voice Kids” mùa 2, cô được Phi Nhung chú ý và nhận làm con nuôi.

con-nuoi-phi-nhung-2

Tuyết Nhung xúc động kể lại: “Mẹ Nhung nhận dạy tôi hát và cho tôi đi học từ đó. Nhưng cuối tuần tôi mới đi hát… Từ đó cho đến bây giờ cũng vậy. Mẹ luôn nói với các con, hát là nghề phụ, rảnh mới hát thôi, chứ tụi con phải đi học cho mẹ”.

Tâm nguyện đơn giản này của Phi Nhung khiến nhiều người nhớ đến Hồ Văn Cường. Thời điểm ồn ào giữa nữ ca sĩ và con nuôi xảy ra, dư luận mỉa mai cô vì không phát triển được sự nghiệp cho Hồ Văn Cường. Thậm chí có người còn tỏ ra nghi ngờ khi số tiền cát xê nam ca sĩ nhận được quá ít. Trả lời thẳng thắn, phía Phi Nhung từng nhắc lại quan điểm của mình khi nhận nuôi Hồ Văn Cường là để con được đi học tử tế, không phải tận dụng giọng hát chạy show.

con-nuoi-phi-nhung-5

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phi Nhung tâm sự: “Tôi giúp Cường không phải vì giọng hát của bé mà muốn hỗ trợ con đến trường, không bỏ dở việc học hành. Khi bước vào nghề hát, mọi thứ rất mơ hồ, không ổn định. Với các bé, bỏ lỡ việc học hành sẽ ảnh hưởng cả tương lai. Do đó, ước mơ của tôi là con được tiếp tục đi học”.

con-nuoi-phi-nhung-4

Quan điểm coi trọng việc học hơn tất cả của Phi Nhung không chỉ áp dụng với Hồ Văn Cường mà còn với tất cả các con nuôi trong nhà. Chừng đó đủ cho thấy cái tâm của cô trong việc nuôi dưỡng những đứa con không phải ruột rà.

 

Lâm Vỹ Dạ xót xa, Vân Dung, Bằng Kiều và dàn sao nghẹn ngào khi đạo diễn Khải Anh báo tin tang sự

(Techz.vn) – Biết tin buồn của gia đình đạo diễn Khải Anh – diễn viên Đan Lê, đông đảo sao Việt đã gửi lời động viên. Lâm Vỹ Dạ, Vân Dung, Minh Vượng, Quang Dũng, BTV Diễm Quỳnh cùng nhiều người không giấu nổi nghẹn ngào.