Khám phá mới

Cậu bé thiên tài đến từ sao Hỏa đưa ra lời tiên trì rùng rợn về số phận của Trái Đất

Cậu bé thiên tài đến từ sao Hỏa đưa ra lời tiên trì rùng rợn về số phận của Trái Đất

Thiên tài đến từ sao Hỏa

Bà Nedezhda hạ sinh một cậu con trai vào ngày 11/01/1996. Chẳng bao giờ người phụ nữ này lại nghĩ quý tử nhà mình là một thiên tài hiếm có trên thế giới. Theo lời kể của Nedezhda, bà trở dạ rất nhanh, không hề đau đớn nhiều như người thường. Con trai bà khi vừa sinh ra có đôi mắt nâu to tròn, ánh mắt như một người trưởng thành. Chỉ có điều đó khiến Nedezhda cảm thấy kỳ lạ, còn lại tất cả đều như những đứa trẻ bình thường khác.

cau-be-sao-hoa-tien-tri-ve-trai-dat-2
Boriska bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt từ khi còn rất nhỏ

Nedezhda đặt tên cho con trai là Boris Kipriyanovich, ở nhà vẫn gọi thân mật là Boriska. 2 tuần sau khi chào đời, cậu bé đã có thể tự ngẩng đầu lên. 1 tháng tuổi, Boriska biết nói, 1 tuổi rưỡi biết đọc và vẽ tranh, tô màu như tiểu học. Lên 2 tuổi, Boriska thể hiện khả năng ngôn ngữ, trí nhớ siêu phàm khó ai sánh kịp.

Vợ chồng bà Nadezhda khẳng định mình không hề dạy gì con về vũ trụ hay những thứ ngoài không gian. Thế nhưng, Boriska lại nói sành sõi về sao Hỏa, những nền văn minh ngoài Trái Đất.

Cậu bé rất đam mê thiên văn học, những thứ ở ngoài vũ trụ… Đến một ngày, Boriska tuyên bố trước mọi người rằng kiếp trước mình là người sao Hỏa. Sau đó, Boriska trở thành một phi công du hành vũ trụ và tái sinh trên Trái Đất này. Song không chỉ đơn giản như vậy, cậu bé bật mí thêm mình còn có những nhiệm vụ rất đặc biệt.

cau-be-sao-hoa-tien-tri-ve-trai-dat-4
Sao Hỏa từng có nền văn minh phát triển hơn cả Trái Đất?

Theo lời Boriska, hành tinh sao Hỏa từng có một cuộc chiến đẫm máu, hủy hoại bầu khí quyển và người dân nơi đó. Ngoài ra, người sao Hỏa bất tử, ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ cao hơn 2 mét, được trang bị công nghệ tiên tiến, có thể du hành giữa các vì sao và thở bằng khí carbon dioxide. Cũng theo Boriska, nguyên nhân khiến người Trái Đất chóng già là vì hít thở bằng oxy.

Kỳ lạ thay, theo TS John Brandenburg của Đại học California, có bằng chứng cho thấy từng có 2 vụ nổ hạt nhân lớn trên bề mặt sao Hỏa. Ông còn cho rằng nơi này từng có nền văn minh có khả năng phát triển bom nguyên tử.

cau-be-sao-hoa-tien-tri-ve-trai-dat-6
Nhiều nhà khoa học cho rằng Boriska bị điên

Mới đầu, chẳng ai tin lời Boriska nói. Các nhà nghiên cứu còn cho rằng cậu đang có vấn đề về thần kinh. Vẻ ngoài bình thường, tính cách nhút nhát, thông minh hơn mức trung bình một chút là tất cả những gì họ nhìn thấy ở Boriska. Thế nhưng, không một ai có thể lý giải nổi những khả năng đặc biệt của cậu bé này. Đặc biệt nhất chính là kiến thức của Boriska về vũ trụ, hệ thống hành tinh từ đâu mà ra? Suốt một thời gian dài, các nhà khoa học đã phải đau đầu để tìm lời giải đáp.

Lời tiên tri rùng rợn về số phận của Trái Đất

Boriska bắt đầu nói về những tội lỗi của loài người ngay từ khi cậu còn nhỏ. Mẹ của Boriska chú ý được rằng con trai thường thấy khó chịu khi một thảm họa sắp đến. “Khi chiếc tàu ngầm Kursk sắp chìm, Boriska tỏ vẻ rất đau đớn. Nó cũng cảm thấy đau khổ trong cuộc khủng hoảng con tin ở Beslan và không chịu đi học trong những ngày diễn ra tấn thảm kịch này”, bà Nadezhda nhớ lại.

Ngày thảm kịch tại Beslan diễn ra, cậu cảm thấy như có một ngọn lửa đang cháy trong mình. Vì thế mà Boriska linh tính sắp có chuyện gì đó cực khủng khiếp diễn ra.

cau-be-sao-hoa-tien-tri-ve-trai-dat-3
Vụ chìm tàu ngầm Kursk thảm khốc nhất Hải quân Nga

Đáng chú ý, Boriska tỏ ra rất lạc quan về tình hình nước Nga trong tương lai. Cậu bé tiên đoán: “Tình hình trong nước dần được cải thiện. Tuy nhiên, hành tinh trái đất sẽ trải qua hai năm nguy hiểm là 2009 và 2013. Những thảm họa này có liên quan đến nước”.

Nói đến Trái Đất, Boriska cho rằng số phận của nơi này sẽ giống sao Hỏa trước đây. Cậu bé rất quan tâm đến các căng thẳng về vấn đề hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên. Boriska tiên tri rằng, nếu con người vẫn tiếp tục phớt lờ lời nói của mình thì có thể phải gánh chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn cả sao Hỏa.

cau-be-sao-hoa-tien-tri-ve-trai-dat-7
Nếu con người không nghe lời Boriska thì Trái Đất sẽ đối diện thảm họa kinh khủng hơn cả Sao Hỏa?

Chưa có bất cứ khẳng định nào về lời nói của Boriska. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại trước những gì cậu dự đoán. Liệu Trái Đất có ngày tận thế như Boriska nói hay không? Số phận chúng ta sẽ giống “người anh em” sao Hỏa? Những điều này đến nay vẫn còn là bí ẩn với các nhà khoa học.

 

Bí mật không phải ai cũng biết dưới tầng hầm của Tòa nhà Quốc hội Việt Nam

(Techz.vn) – Có lẽ không phải ai cũng biết rằng dưới tầng hầm Tòa nhà Quốc hội Việt Nam là nơi chứa những cổ vật, di tích quý giá.