Giải trí

Bắt Thành Lòng quỳ cả tiếng nhưng trùm XHĐ Hướng Hoa Cường vẫn không dám động đến Thích Tiểu Long

Bắt Thành Lòng quỳ cả tiếng nhưng trùm XHĐ Hướng Hoa Cường vẫn không dám động đến Thích Tiểu Long

Hướng Hoan Cường là cái tên hô mưa gọi gió khắp xứ Cảng thơm. Những ngôi sao đình đám như Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa, Thành Long… đều phải nhờ vả Hướng Hoa Cường và vợ ông là Trần Lam giúp đỡ. Những giai thoại như Lý Liên Kiệt sẵn lòng làm mọi việc để vợ chồng Hướng Hoa Cường vui lòng, Thành Long phải quỳ cả tiếng đồng hồ tạ lỗi với họ hay Lưu Gia Linh bị xử đẹp vì cãi lời… không còn lạ gì với dư luận.

huong-hoa-cuong-1

Thế nhưng, vẫn có một nghệ sĩ mà Hướng Hoa Cường không thể động đến được, đó chính là Thích Tiểu Long. Thần đồng võ thuật sinh năm 1988 là một trong những người được kỳ vọng tiếp nối được các đàn anh như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan…

thich-tieu-long-6

Thích Tiểu Long nổi tiếng từ bé, ghi dấu ấn nhờ những vai diễn nhí. Thế nhưng, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, “cậu bé vàng” của điện ảnh Trung Quốc bất ngờ gác lại tất cả để đi du học. Đến khi trở lại thì danh tiếng không còn như xưa nữa, anh bỗng chốc thành cái tên hết thời.

Không hoạt động nghệ thuật cũng không ảnh hưởng gì đến kinh tế của Thích Tiểu Long. Nam diễn viên vẫn sống rất sang chảnh cùng khối tài sản hàng trăm tỷ đồng. Anh chàng có đam mê tậu sưu tập giày thể thao hàng, đồng hồ hàng hiệu và siêu xe đắt tiền.

thich-tieu-long-1

Bộ sưu tập xe của Thích Tiểu Long trị giá hàng chục tỷ đồng, có thể kể đến như SUV hạng sang Range Rover Autobiography, Audi R8 và Nissan GT-R…

Nhiều khán giả thắc mắc, không hiểu vì sao Thích Tiểu Long không làm việc mà vẫn có tài sản kếch xù như vậy? Lý do là nhờ gia thế cực khủng “chống lưng” cho anh chàng.

thich-tieu-long-7

Bố của Thích Tiểu Long chính là Trần Đông Sơn, một võ sư nổi tiếng ở Trung Quốc. Ông là hiệu trưởng Trường võ thuật Thiếu Lâm Tự Tung Sơn. Vì thế mà từ nhỏ, Thích Tiểu Long đã được tiếp xúc với võ thuật, đồng thời được Thích Vĩnh Tín – trụ trì Thiếu Lâm nhận làm đệ tử. Trong làng võ thuật, Thích Tiểu Long rất được nể trọng, ngay cả Lý Liên Kiệt, Thành Long cũng nể nang.

Ngoài ra, phía sau Thích Tiểu Long còn là thế lực xã hội đen hùng mạnh. Cha nuôi của anh chính là Ngô Điêu – tổng hộ pháp của bang xã hội đen Trúc Liên. Ông cũng kiêm luôn chức quản lý cho con trai nuôi từ lâu. Tại Đài Loan, Trúc Liên Bang là lớn nhất trong bốn nhóm xã hội đen trực thuộc Hội Tam Hoàng. Họ có 20 nghìn thành viên trải rộng cả ở trong nước lẫn hải ngoại.

thich-tieu-long-4

Có thế lực chống lưng như vậy, chẳng ai dám động vào Thích Tiểu Long, Hướng Hoa Cường cũng không phải ngoại lệ.

Ngoài gia thế khủng, Thích Tiểu Long còn có khối tài sản khủng nhờ những khoản thù lao từ thuở bé. Thời điểm chỉ mới lên 5 tuổi, anh chàng đã đóng vai đầu tiên bên Lâm Chí Dĩnh trong Toàn Phong Tiểu Tử. Liên tiếp sau đó là Tân Ô Long Viện, Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Huyện Quan 9 Tuổi…

thich-tieu-long-8

Chỉ tính trong giai đoạn 1993 – 2002, Thích Tiểu Long đóng gần 30 bộ phim, mức thù lao nhận được vượt mặt cả những đàn anh tên tuổi. Theo tìm hiểu, thời đỉnh cao, cát xê của Thích Tiểu Long lên đến hàng tỷ đồng. Nhờ có cha mẹ lấy số tiền đó đi đầu tư, tiền của nam diễn viên lại sinh lời, “phình to” hơn.

Hiện tại, không còn là tài tử hàng đầu như trước nhưng Thích Tiểu Long vẫn là ngôi sao võ thuật gây chú ý nhất tại châu Á. Anh được ca ngợi như biểu tượng hàng đầu về sự thành công bước ra từ lò võ Thiếu Lâm. Ánh hào quang đó giúp Thích Tiểu Long vẫn kiếm được tiền khi các đạo diễn, nhãn hàng tìm đến anh để nhờ quảng cáo, giám khảo giải đấu chuyên nghiệp, tham gia gameshow…

thich-tieu-long-9

Đặc biệt, từ năm 2017, Thích Tiểu Long đã tự mở võ quán với tên Long Môn Thích Gia. Sau khi trở thành võ sư, anh còn làm đạo diễn, sản xuất phim, mang về nguồn thu đảm bảo cho bản thân.

 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ bí mật ít ở diểm nhạy cảm khi diện đồ ngủ ren

(Techz.vn) – Khoe vẻ đẹp e ấp sau những bộ váy ngủ gợi cảm, mỏng manh, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi để lộ điều bí mật nơi vị trí kín đáo trên cơ thể.