Giải trí

Hé lộ loạt ảnh trong ngày cuối đời của diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vén màn MQH với các đối tượng

Hé lộ loạt ảnh trong ngày cuối đời của diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vén màn MQH với các đối tượng

Mới đây, 4 đối tượng trong vụ tai nạn của Tangmo – nữ diễn viên phim Chiếc lá cuốn bay đã có mặt trong chương trình Hone-Krasae trên kênh truyền hình CH3.

Xuất hiện trong chương trình, quản lý Gatick của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" đã chia sẻ loạt hình ảnh được chụp vào ngày xảy ra vụ tai nạn khiến Tangmo thiệt mạng. Loạt hình ảnh được chụp trên thuyền từ lúc trời sáng cho tới lúc tối. Có thể thấy, qua loạt ảnh đó trạng thái tinh thần của Tangmo vẫn bình thường. Nữ diễn viên vẫn cười tươi khi chụp "selfie" bên quản lý Gatick và cả cô gái tên San.

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-4

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay

Có thể thấy, mối quan hệ của Tangmo và những người trên thuyền không xấu như mọi người đồn. Nhưng sự việc đau thương vẫn xảy ra sau đó khiến nhiều người không khỏi tò mò đã có chuyện gì xảy ra trên tàu.

Clip cuối cùng của Tangmo trước khi thiệt mạng được quản lý Gatick ghi lại vào lúc 20 giờ 30 tối 24/2 vừa qua. 2 tiếng trước khi rơi xuống sông, Tangmo vẫn ngâm nga theo lời bài hát của mình với tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-1

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-3

Được biết, trước đó quản lý Tangmo thừa nhận, cô là người sắp xếp cuộc hẹn này mặc dù nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay không quen biết những người trên tàu thuyền. Mặc dù có một vị tỷ phú trên thuyền nhưng Kratik khẳng định mục đích cuộc hẹn không phải 'tiếp' đại gia như netizen suy đoán. Kratik cho biết đây chỉ đơn giản là cuộc gặp mặt làm quen giữa mọi người mà thôi.

Tuy nhiên, trước phản hồi này của quản lý Tangmo vẫn khiến CĐM nghi ngờ bởi trước đó, Anna - một quản lý khác của Tangmo và không có mặt trên thuyền, cho biết cô không hề biết gì về cuộc gặp mặt này trước khi nghe tin mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay mất tích vì rơi xuống sông. Anna cũng cho biết Tangmo Nida là người thận trọng trong mối quan hệ với các doanh nhân, đại gia.

90_2b80f6b3ec4bacee19b9fdae75062406

Vì vậy, việc Tangmo chấp nhận sự sắp xếp của Kratik trong khi trên thuyền có mặt một vị tỷ phú và cả 2 bên đều chưa quen biết trước đó khiến nhiều người thắc mắc.

Hiện tại, cái chết của Tangmo vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và xác nhận. Sáng ngày hôm nay, lễ công bố khám nghiệm tử thi của nữ diễn viên cũng đã chính thức diễn ra.

 

Hé lộ danh tính 2 người đàn ông bị bắt giữ khẩn cấp trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn

(Techz.vn) - Đáng chú ý, 2 người đàn ông bị bắt này đều nằm trong giới thượng lưu và là người có danh tiếng.