Giải trí

Cận kề ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà ấm lòng khi nhìn cách Kim Lý đối xử với Subeo

Cận kề ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà ấm lòng khi nhìn cách Kim Lý đối xử với Subeo

Hồ Ngọc Hà đã bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ. Nữ ca sĩ thời gian này khá bận bịu khi vừa chuẩn bị cho việc sinh nở vừa tất bật lo cho dự án âm nhạc sắp tới. Trong khi đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại vừa đón con gái đầu lòng. Nhiều người lo lắng cho Subeo khi cả bố lẫn mẹ đều bận rộn. Trên thực tế, Subeo vẫn rất được quan tâm, cậu bé còn có Kim Lý chăm sóc thay.

kim-ly-subeo-7

Kim Lý xem Subeo như con trai mình, thường xuyên đưa cậu bé đi chơi. Những hình ảnh thân mật giữa nam diễn viên và quý tử của Hà Hồ nhiều lần khiến cộng đồng mạng chú ý. Mới đây nhất, Kim Lý còn khoe ảnh cùng Subeo đi chèo thuyền. Hiện tại Subeo đang nghỉ hè nên có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để vui chơi.

kim-ly-subeo-6

kim-ly-subeo-5

Trước đó, trong thời gian giãn cách xã hội, Subeo về ở cùng Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ khi ấy rất hay khoe những khoảnh khắc thân mật của bạn trai và cậu quý tử. Không những là bố dượng, Kim Lý còn là “thầy giáo” của Subeo khi dạy cậu bé học tiếng Anh. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà rất hạnh phúc.

kim-ly-subeo-8

Mỗi lần Hồ Ngọc Hà đi diễn, khán giả lại thấy Kim Lý ở hậu trường chăm sóc cho Subeo thay cô. Subeo cũng rất vâng lời, không nhõng nhẽo mà ngược lại còn rất vui vẻ khi ở bên mẹ và Kim Lý. Cộng đồng mạng cũng cảm thấy may mắn cho Subeo khi có thêm một người mẹ là Đàm Thu Trang và người bố là Kim Lý.

kim-ly-subeo-2

kim-ly-subeo-1

Chính vì những điều đó khiến Hồ Ngọc Hà ngày càng tin tưởng Kim Lý nhiều hơn. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nàng từng khẳng định Kim Lý chắc chắn sẽ trở thành người cha tốt. Nhìn cách anh chăm sóc cho Subeo, nâng niu vợ bầu hiện tại cũng đủ thấy điều đó. Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, các fan của Hà Hồ cũng mong rằng cô sẽ thực sự hạnh phúc khi ở bên Kim Lý.

 

NSƯT Minh Vượng xót xa, Nam Em lo lắng khi biết tình trạng hiện tại của Hoài Linh

(Techz.vn) – Không chỉ Minh Vượng, Nam Em mà rất nhiều sao Việt khác cũng không khỏi lo lắng khi nhìn thấy tình hình của Hoài Linh hiện tại.