Giải trí

Trấn Thành đáp trả khi bị Trường Giang mỉa mai, CĐM ném đá vì 'làm lố' trên truyền hình

Trấn Thành đáp trả khi bị Trường Giang mỉa mai, CĐM ném đá vì 'làm lố' trên truyền hình

Thời gian qua, Trấn Thành trở thành cái tên gây ra khá nhiều tranh cãi. Đầu tiên, anh chàng bị công kích vì làm MC của một chương trình về rap. Tiếp đến, ông xã Hari Won lại bị chê kém duyên khi đưa hội bạn thân phủ sóng các gameshow mình tham gia, tung hứng một cách “quá lố”, khiến những nhân vật khác trong chương trình bị mờ nhạt.

tran-thanh-truong-giang-2

tran-thanh-truong-giang-4
Trấn Thành và hội bạn thân thời gian qua thường xuyên đi show cùng nhau

Trong chương trình “Giọng ải giọng ai” tập mới nhất, hội bạn thân của Trấn Thành gồm Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cùng góp mặt. Nhóm “Cờ cá ngựa” mang lại những tràng cười sảng khoái, khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong các màn tung hứng. Thế nhưng, ở chiều ngược lại thì họ cũng nhận về khá nhiều chỉ trích vì bị cho là “quá lố”.

tran-thanh-truong-giang-5
Những màn đối đáp của "Cờ cá ngựa" vấp phải phản ứng trái chiều từ CĐM

Trấn Thành và hội bạn thân ăn mặc nổi bật hơn Trường Giang lẫn Otis. Không chỉ thế, họ còn liên tục cãi vã, bóc phốt nhau… Dẫu biết rằng tất cả đều vì muốn mang lại tiếng cười cho mọi người nhưng vẫn khiến khán giả khó chịu. Thậm chí, Trường Giang còn phải hét lên gay gắt: “Sao giống như cái chợ Bà Chiểu vậy?”.

tran-thanh-truong-giang-6
Cách ăn mặc và những màn cãi vã của "Cờ cá ngựa" bị chỉ trích khá nhiều

Cộng đồng mạng bàn tán không ngừng về vụ việc này. Nhiều người cho rằng Trường Giang không thích thú gì khi tham gia chương trình mà lại bị chiếm sóng như vậy. Tuy nhiên, cũng không ít fan bênh vực Trấn Thành và hội bạn thân vì cho rằng họ cũng chỉ muốn khán giả vui vẻ mà thôi.

Giữa lúc dư luận đang nói đi nói lại về mình và nhóm bạn, động thái mới đây của Trấn Thành khiến nhiều người phải chú ý. Trên trang fanpage của mình, nam danh hài chia sẻ bức ảnh chụp cùng Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương kèm dòng chú thích: “Cờ cá ngựa bận vậy đủ ngựa chưa???”.

tran-thanh-truong-giang-3
Bài đăng của Trấn Thành giữa lúc dư luận công kích anh và hội bạn thân

Không phải Trấn Thành không biết rằng mọi người đang mỉa mai nhóm bạn của anh khi “làm lố”, chơi trội khiến Trường Giang và Otis bị lu mờ. Vì thế mà dòng chú thích của anh lại càng gây chú ý nhiều hơn. Có người cho rằng nam MC đang bất chấp dư luận để bảo vệ hội bạn, cũng có người tin ông xã Hari Won chỉ viết vu vơ mà thôi.

 

Clip Trường Giang khó chịu ra mặt vì Trấn Thành và hội bạn thân 'quá lố', mỉa mai: Như cái chợ

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Trấn Thành và hội bạn thân “cờ cá ngựa” nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Theo cộng đồng mạng, ngay cả Trường Giang cũng tỏ ra không mấy hài lòng.