Thủ thuật công nghệ

Cách tải và sử dụng FacePlay: Ứng dụng ghép ảnh vào video đang 'hot' trên mạng xã hội

Cách tải và sử dụng FacePlay: Ứng dụng ghép ảnh vào video đang 'hot' trên mạng xã hội

Trong mấy ngày qua, ứng dụng FacePlay vô cùng “hot” trên mạng xã hội. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc, hay những video cá tính cùng trang phục lộng lẫy, bắt mắt.

FacePlay là gì?

FacePlay là một ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc. Những video được sản xuất bởi FacePlay đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok…Đặc điểm của ứng dụng này là nó sẽ sử dụng ảnh của một người sau đó phân tích những điểm trên khuôn mặt bằng AI. App FacePlay tiếp tục sử dụng AI để hợp nhất hai đặc điểm khuôn mặt thành một (khuôn mặt của người dùng app và khuôn mặt trong video cổ trang).

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một video cuốn hút để sống ảo. Những tính năng nổi bật của ứng dụng FacePlay là:

  • Kho video cổ trang vô cùng đa dạng để người dùng lựa chọn.
  • Ghép ảnh khuôn mặt bất kỳ vào video cổ trang có trên ứng dụng một cách đơn giản.
  • Công nghệ AI trong ứng dụng FacePlay giúp chỉnh sửa mọi thứ một cách tự động mà bạn không cần phải chỉnh tay.

Cách tải ứng dụng FacePlay

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm ứng dụng FacePlay trên App Store một cách dễ dàng.

Link tải FacePlay cho iOS: Tại đây

Lưu ý: Do FacePlay chưa có trên CH Play nên bạn bắt buộc phải tải ứng dụng này thông qua một cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba. Bạn cũng có thể tải FacePlay cho Android thông qua APKPure – một kho ứng dụng rất nổi tiếng và an toàn không kém gì CH Play. Cách tải như sau:

Bước 1: Bạn mở trình duyệt web trên điện thoại lên và copy đường link này dán vào thanh địa chỉ:

https://m.apkpure.com/vn/faceplay-cosplay-video-maker/com.aicoser.video.editor

Bước 2: Tiếp theo đó bạn nhấn chọn vào nút Tải về APK (44.3MB) ở trong giao diện trang web để tải ứng dụng FacePlay về.

Bước 3: Lúc này sẽ có một cửa sổ nhỏ bật lên trên ở phần bên dưới màn hình của trình duyệt web để yêu cầu bạn xác nhận một lần nữa việc tải về tập tin APK từ trang web APKPure. Bạn nhấn OK để xác nhận và chờ cho tập tin tải về là được.

Bước 4: Sau khi tải tập tin về, bạn mở nó lên để cài đặt ứng dụng FacePlay. Nhấn vào nút Mở để thực hiện.

Bước 5: Trên màn hình sẽ xuất hiện một thông báo yêu cầu người dùng xác nhận việc cài đặt FacePlay. Bạn nhấn vào nút Cài đặt để xác nhận lại một lần nữa.

Bước 6: Sau khi cài đặt xong ứng dụng FacePlay, bạn nhấn nút Mở để có thể sử dụng ứng dụng này.

Bước 7: Tiếp theo bạn nhấn vào nút Get Started trên màn hình -> chọn I go it -> Trong khi dùng ứng dụng để bắt đầu sử dụng FacePlay.

Như vậy là bạn đã có thể ghép ảnh vào video. Trên ứng dụng bạn thoải mái lựa chọn kiểu video cổ trang mà mình muốn, sau đó chọn một tấm ảnh để ghép khuôn mặt vào là xong.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản. Chúc các bạn thành công.

 

TOP 5 cách kiếm tiền trong mùa dịch ngay tại nhà mà không cần bỏ vốn

(Techz.vn) Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, rất nhiều doanh nghiệp đã thay đổi hình thức làm việc offline tại công ty thành Work From Home. Đây cũng là cơ hội cho những ai rảnh rỗi có thể tìm việc làm thêm tại nhà.