Thủ thuật công nghệ

8 cách tăng lượt follow hiệu quả trên Facebook

8 cách tăng lượt follow hiệu quả trên Facebook

1. Đặt chế độ công khai cho Facebook

Việc đầu tiên bạn cần làm để tăng tương tác và lượt follow là để các bài viết ở chế độ công khai. Bởi các bài viết ở chế độ này thì những người không phải là bạn bè của bạn mới có thể nhìn thấy được. Vì vậy bạn hãy nhớ điều này nhé.

2. Sáng tạo nội dung viral

Các nội dung sáng tạo sẽ được nhiều người quan tâm. Thay vì chỉ đăng mỗi text bạn nên đính kèm hình ảnh, video. Điều này sẽ giúp bạn kéo thêm lượt tương tác đáng kể đó. Đặc biệt bạn nên chú ý đến nội dung video vì đây là content có thể xuất hiện trên cả Facebook Watch. Một khi video của bạn được đề xuất trên Facebook Watch thì lượng follow sẽ tăng đáng kể đấy.

3. Tăng tương tác với người dùng

Một cách giúp bạn tăng lượt follow cho fanpage là chăm chỉ tương tác với người dùng. Bạn hãy thường xuyên trả lời tin nhắn và bình luận trên page để nhận được đánh giá tích cực từ người dùng nhé.

4. Chia sẻ các bài thông tin hay vào group phù hợp

Để có được lượng người follow chất lượng, đúng đối tượng mà bạn đang hướng tới thì hãy chia sẻ các bài thông tin hay vào group phù hợp. Vì dụ bạn làm fanpage về thú cưng thì hãy tham gia các nhóm liên quan tới thú cưng và chia sẻ nội dung hay vào đó. Khi đó bạn sẽ dẫn được lượng tương tác lớn về fanpage của mình.

5. Seeding trên Fanpage lớn

Các Fanpage lớn có lượng tương tác rất cao. Vì vậy đây là nơi tiềm năng để bạn seeding và kéo tương tác về fanpage của mình. Tuy nhiên, bạn nên chọn nội dung phù hợp để seeding kẻo bị phản cảm nha.

6. Mời bạn bè thích Fanpage

Nếu bạn đang muốn tăng lượng người theo dõi trên fanpage của mình thì hãy mời bạn bè thích trang nhé. Có hai cách để bạn mời người like fanpage. Đó là mời những người trong danh sách bạn bè. Cách thứ hai là mời những ai đã thích bài đăng của page. Cách làm này cũng giúp tăng tỷ lệ follow cao.

7. Sử dụng hashtag cho bài viết

Hashtag trong bài viết giúp bạn dễ dàng tìm kiếm ra nội dung khi cần thiết. Đồng thời nó cũng giúp người quan tâm tới từ khoá đó tìm kiếm dễ dàng. Vì vậy khi đăng bài bạn nhớ chèn thêm hashtag nhé.

8. Tăng cường livestream và tổ chức game mini

Livestream và tổ chức game mini cũng là một cách giúp bạn kéo lượt follow lớn cho page. Vì vậy hãy tận dụng những điểm này để gia tăng tương tác và lượng người theo dõi fanpage của mình nhé.

 

Cách xóa và thay đổi email đăng nhập Facebook

(Techz.vn) Ngoài số điện thoại thì email là cách phương thức bảo mật tài khoản Facebook tốt nhất, nhưng nếu bạn đã dùng email mới thì phải làm cách nào để đổi lại? Hãy xem thử cách làm dưới đây nhé