Giải trí

Choáng với cách tình trẻ Lâm Bảo Châu lưu tên Lệ Quyên trong điện thoại, nghe xong mà giật mình

Choáng với cách tình trẻ Lâm Bảo Châu lưu tên Lệ Quyên trong điện thoại, nghe xong mà giật mình

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên dần lấy lại được tinh thần, tiếp tục cho thấy sự tích cực, vui vẻ. Nữ ca sĩ còn dính tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Việc cặp đôi hơn kém nhau đến 11 tuổi khiến dư luận không khỏi xôn xao. Bất chấp việc đó, giọng ca “Giấc mơ có thật” và nam diễn viên trẻ vẫn vô tư đăng ảnh thân mật bên nhau.

le-quyen-4

Trả lời lý do không công khai thừa nhận tình cảm, Lệ Quyên cho biết cô quan niệm đây là chuyện riêng tư, không có nghĩa vụ phải chia sẻ toàn bộ với báo chí hay công chúng.

Càng ngày cộng đồng mạng càng thấy Lệ Quyên Lâm Bảo Châu thoải mái trong việc chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Mới đây nhất, nữ ca sĩ khiến mọi người chú ý khi đăng ảnh chụp lại danh bạ điện thoại của “phi công trẻ”. Điều đáng nói là cách đối phương lưu tên cô, không phải ngọt ngào, mùi mẫn như mọi người nghĩ mà lại là “Bo Bò Bó”.

le-quyen-2

Chú thích thêm, Lệ Quyên viết: “Có người bị lấy điện thoại và lưu tên mình trong đó là thế này, mất quyền riêng tư từ bao giờ thế”.

Cộng đồng mạng phỏng đoán có một người đã lấy máy của Lâm Bảo Châu rồi đổi tên của Lệ Quyên trong danh bạ. Nhân vật đặc biệt này nhiều khả năng là con trai Lệ Quyên vì biệt danh ở nhà của cậu bé là Bo. Nếu thật sự như vậy thì rõ ràng mối quan hệ của Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên rất tốt.

le-quyen-1

le-quyen-5

Trước đó, Lâm Bảo Châu từng gây chú ý khi hé lộ cách gọi Lệ Quyên hàng ngày. Nam diễn viên một lần bình luận bài đăng của đối phương, dùng từ “bé” kèm biểu tượng con gà dễ thương. Chính nữ ca sĩ cũng dùng icon đáng yêu này để trả lời. Có vẻ như dù tuổi tác chênh khá lớn nhưng Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn rất thích gọi nhau đầy ngọt ngào như vậy.

 

Ngân 98 có động tác gây nhức mắt bên Lương Bằng Quang, vô tư làm điều khiến dân mạng 'đỏ mặt'

(Techz.vn) – Hành động của Ngân 98 khi cùng đi ăn với Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng lần nữa cảm thấy khó chịu.