Giải trí

Bị đồn 'ăn bám vợ', Tuấn Hưng đáp trả như thế nào?

Bị đồn 'ăn bám vợ', Tuấn Hưng đáp trả như thế nào?

 

Hậu thông báo giải nghệ, Tuấn Hưng bị đồn thổi hết thời, ăn bám vợ con. Và giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã có màn đáp trả đầy tính đàn ông. Hai tháng qua, nam ca sĩ phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Anh tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của gần 40 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập. Để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác xa, anh mua tặng vợ chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân.

Tuấn Hưng bức xúc trước tin đồn ác ý 

Bên cạnh vợ hơn hai tháng qua, Tuấn Hưng nhận nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ khán giả khi hy sinh sự nghiệp riêng để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng đối mặt với một vài bình luận tiêu cực. Nam ca sĩ bị mỉa mai “hết thời” nên phải ở nhà “ăn bám vợ”. Điều này khiến anh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Tuấn Hưng chia sẻ: “Có vài người viết bậy bạ, nói xấυ tôi, bảo ‘hết thời rồi’ nên về đi làm với vợ. Tôi chặn hết rồi! Hết thời tùy theo quan điểm mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi. Nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chẳng bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được!”.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng

“Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+.Thời gian này, bà xã tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Tôi đang rất hạnh phúc với hiện tại thì mới rời bỏ đam mê được xây dựng gần 25 năm. Có đіȇɴ mới để vợ yêu đi làm một mình vất vả sớm tối!”, anh nói thêm.

Suốt 25 năm theo đuổi con đường ca nhạc, Tuấn Hưng lựa chọn tạm gác lại đam mê của bản thân chỉ là muốn đỡ đần cho vợ nhiều hơn. Nam ca sĩ quả thực xứng đáng là người đàn ông thực thụ của gia đình.

 

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ tái xuất với vẻ ngoài khác lạ

(Techz.vn) 'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, ở nhà to như biệt thự mới đây bất ngờ tái xuất khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ.