Giải trí

Bị chê đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi đáp trả cực thâm, Hồng Vân mỉa mai "chỉ là muỗi"

Bị chê đu bám Mai Phương, Trịnh Kim Chi đáp trả cực thâm, Hồng Vân mỉa mai

Thời gian qua, việc diễn viên Mai Phương qua đời khiến giới showbiz và dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Mai Phương đã đứng ra lo tang lễ cho cô. Trong đó, những cái tên như Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, Ái Châu… có mặt túc trực thường xuyên.

Nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chia buồn với đàn em trên trang cá nhân sau khi nghe tin. Khán giả Việt không khỏi xót xa, tiếc thương cố nghệ sĩ. Thế nhưng, mới đây, nữ diễn viên Trà My lại gây tranh cãi khi gọi tất cả những người xót thương cho “nghệ sĩ gì đó mới mất” là đánh bóng bản thân. Thậm chí, cô nàng còn hỏi hẳn tên Trịnh Kim Chi với giọng điệu đầy mỉa mai, cho là đàn chị cố đu bám người đã khuất…

dien-vien-tra-my-1

Cộng đồng mạng vô cùng tức giận với phát ngôn thiếu suy nghĩ của Trà My. Đây không phải lần đầu tiên cô nàng đăng bài phản cảm trên trang cá nhân. Đáp lại, Trà My lại tỏ ra thách thức và không ngừng cười cợt.

Mới đây, Trịnh Kim Chi cuối cùng cũng có động thái đầu tiên sau khi bị gọi tên. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: “Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ, yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành, bạn sẽ có tất cả”.

trinh-kim-chi-2

Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện Trịnh Kim Chi không hề nhắc đến tên của Trà My hay vụ việc lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, dòng nhắn nhủ cuối cùng: “Cứ chân thành… bạn sẽ có tất cả” được cho là ngụ ý đáp trả đàn em

trinh-kim-chi-1

Ngay dưới phần bình luận, cuộc trò chuyện ngắn giữa cô và nghệ sĩ Hồng Vân cũng cho thấy điều đó. Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân nói: “Muỗi mà em nhỉ? Lâu lâu bị sự cố để thấy mình được yêu thương rất nhiều”. Trịnh Kim Chi cũng đáp lại: “Dạ chị, em cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều”. Kha Ly cũng nhắn nhủ đàn chị: “Sướng nhất chị rồi. Đừng buồn vì những điều tào lao nhé chị”.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận động viên, bênh vực Trịnh Kim Chi. Trước đó, nhiều người phẫn nộ đã vào tận trang cá nhân của Trà My để “tấn công” cô, bảo vệ những nghệ sĩ khác.

trinh-kim-chi-4

Về phần Trịnh Kim Chi, trước đó cô từng trả lời với báo chí rằng mình không quan tâm đến phát ngôn của người khác: “Tôi sẽ không có ý kiến gì vì thành phần này, tôi không quan tâm. Thành phần theo kiểu Chí Phèo chửi rất nhiều người không riêng gì tôi như thế này thì sẽ không tồn tại trong đầu tôi”.

 

Quá thương nhớ Mai Phương, Ốc Thanh Vân lần đầu công khai video giấu kỹ bấy lâu

(Techz.vn) – Sau khi lo liệu xong xuôi tang lễ cho Mai Phương, Ốc Thanh Vân mới có thời gian ngồi lại suy nghĩ về những gì đã qua. Có lẽ vì thế mà cô càng nhớ thương người em tài hoa nhưng bạc mệnh của mình.