Giải trí

Quá thương nhớ Mai Phương, Ốc Thanh Vân lần đầu công khai video giấu kỹ bấy lâu

Quá thương nhớ Mai Phương, Ốc Thanh Vân lần đầu công khai video giấu kỹ bấy lâu

Mai Phương qua đời có thể nói là sự mất mát vô cùng lớn với người thân, bạn bè và khán giả. Trong đó, những chị em thân thiết bên cô trong giai đoạn cuối đời càng xót xa hơn cả. Ốc Thanh Vân gắn bó với Mai Phương từ lâu, cũng chính cô sau khi biết tin nữ diễn viên bị ung thư phổi đã ngày đêm bên cạnh động viên, an ủi và chăm sóc tận tình. Hình ảnh cả hai cùng nhau xuất hiện trên những gameshow, đi du lịch hay chỉ đơn giản là ngồi trò chuyện trong bệnh viện được chia sẻ rất nhiều.

su-co-tang-le-mai-phuong-3

Hai ngày sau khi Mai Phương được hỏa táng, Ốc Thanh Vân càng thêm nhớ thương cô em. Dẫu vậy, nữ MC tuyệt nhiên không dùng những từ ngữ quá thảm thiết, đau buồn. Chia sẻ về kỷ niệm chung với Mai Phương, cô như đang thủ thỉ, tâm tình. Chính điều này càng khiến mọi người nghẹn ngào hơn cả. Trong bài đăng mới nhất, Ốc Thanh Vân đăng clip cô và Mai Phương cùng nhau tập nhảy. Qua đó một lần nữa chứng minh rằng nữ diễn viên quá cố không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài.

oc-thanh-van-mai-phuong-3

“Hai chị em là hàng xóm nên thường đêm cho các con ngủ xong là hai bà tập tiếp trong đêm. Hồi đó bố Ốc còn sống, đêm bố hay hỏi: giờ này vẫn chưa ngủ hả con? Vẫn còn múa hả con? Bố Ốc hồi đó rất thích Phương, tại em ấy.. đẹp.

Lúc này là đang tập vừa kịp nhớ bài thôi. Mỗi lần đi diễn xa có mấy anh chị em đồng nghiệp thân đi chung với nhau rất vui, riêng chuyến đó còn có chị Hồng Vân, Hoà Hiệp, anh Anh Vũ nữa. Thương lắm.

Sau đó một phần của bài nhảy này Ốc có dùng lại trong vở “Góc tối Showbiz” đóng cùng với Minh Luân, Huỳnh Đông tại Sân khấu Phú Nhuận.

Cả nhà xem để thấy Mai Phương tài năng ra sao nghen. Động tác bài này cũng đẹp, tập để quay Tik Tok cũng ok nè. Mọi người thích mai mốt Ốc và Mến quay từng đoạn cho các bạn tập nha”, Ốc Thanh Vân viết.

mai-phuong-oc-thanh-van-2

mai-phuong-oc-thanh-van-1

Cộng đồng mạng rất bất ngờ trước sự khéo léo, dẻo dai của Mai Phương trong clip. Thời điểm này cô còn khỏe mạnh và rất tươi tắn. Từ lâu, giới nghệ sĩ đã nói với nhau rằng Mai Phương không chỉ làm diễn viên mà còn biết hát, nhảy, đánh đàn… đủ cả. Ấy thế mà người con gái ấy lại ra đi quá sớm. Hình ảnh một Mai Phương chăm chỉ, tài năng, xinh đẹp vẫn sẽ luôn ở mãi trong trái tim bạn bè, người thân và người hâm mộ.

 

Ốc Thanh Vân lên tiếng về mẹ ruột Mai Phương, phản ứng của giới showbiz khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) – Sau khi Ốc Thanh Vân chia sẻ quan điểm của mình về bố mẹ Mai Phương, nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận ngay phía dưới, bày tỏ quan điểm về quyết định của nữ MC.