Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang tiết lộ sắp lấy chồng, hoàn toàn buông bỏ chồng Nhã Phương?

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang tiết lộ sắp lấy chồng, hoàn toàn buông bỏ chồng Nhã Phương?

Chuyện lùm xùm giữa Trường Giang và Quế Vân từng là đề tài khiến cộng đồng mạng bàn tán trong thời gian dài. Trong lúc scandal tình ái với Nam Em còn chưa được giải quyết, nam danh hài lại bị Quế Vân công khai chuyện tình bí mật của cả hai. Theo tiết lộ của người đẹp, cô và Trường Giang từng có thời gian hẹn hò lén lút sau lưng Nhã Phương, thậm chí còn thân mật đến mức qua đêm cùng nhau.

que-van-truong-giang-2

Thông tin này khiến nhiều người bàng hoàng, những tưởng sẽ khiến Nhã Phương chia tay Trường Giang và rời bỏ anh. Thế nhưng, cuối cùng cả hai vẫn đi đến đám cưới và có với nhau một bé gái xinh xắn. Về chuyện lùm xùm trên, Trường Giang cũng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Từ đó đến nay, Quế Vân vẫn làm mẹ đơn thân, nhưng nhiều người nhận thấy những dòng trạng thái về tình yêu trên trang cá nhân của cô khá u uất, buồn bã. Chính vì thế mà chia sẻ gần nhất của cô nàng khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Cụ thể, tình cũ Trường Giang viết: “Lấy chồng vào thời chiến thì khách đến chỉ có 2 người thôi à? Nghĩ mãi vấn đề này mà nguyên đêm không ngủ được”.

que-van-truong-giang-1

Ngay lập tức, tin đồn Quế Vân sắp kết hôn rộ lên. Càng chú ý hơn khi bạn cô nàng bình luận: “Riêng bạn cưới bây giờ mình sẽ bay về dự kể cả bị cách ly 14 ngày”. Đáp lại, bà mẹ đơn thân ẩn ý: “Thế chuẩn bị đi”.

que-van-truong-giang-6

Các fan của Quế Vân tỏ ra vui mừng khi cuối cùng cô cũng đã chịu gạt bỏ chuyện quá khứ để mở lòng mình. Họ gửi lời chúc mừng sớm, mong Quế Vân nhanh công khai chồng sắp cưới. Trong khi đó, một số ý kiến lại nghĩ cô nàng chỉ đang đùa vui gây chú ý mà thôi. Không ít người vẫn ác cảm với chân dài này sau chuyện Trường Giang và tin đồn làm kẻ thứ ba chen chân vào gia đình của diễn viên Việt Anh.

 

Nhã Phương có động thái phản đối mẹ Mai Phương, bảo vệ bé Lavie

(Techz.vn) – Khác với chia sẻ trước đó, Nhã Phương giờ đây đang muốn đòi lại công bằng và bảo vệ bé Lavie khỏi mẹ của Mai Phương.