Giải trí

Bí ẩn trong bộ truyện Doraemon khiến nhiều người tò mò đến tận bây giờ

Bí ẩn trong bộ truyện Doraemon khiến nhiều người tò mò đến tận bây giờ

Doraemon là bộ truyện tranh kinh điển gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Theo dõi nhiều năm như vậy, hẳn có rất nhiều chi tiết đầy bí ẩn mà người xem tò mò đến tận bây giờ.

Túi thần của Doraemon rộng như thế nào và chứa được bao nhiêu bảo bối?

Trong bộ truyện, mỗi lần Nobita cần sự giúp đỡ là chạy tới Doraemon nhờ vả. Mỗi lần như vậy, Doraemon lại rút ra vô số bảo bối có giá trị mà chẳng thể nào đếm xuể. Cái thì nhỏ như chiếc kim, cái lại "siêu to không lồ" gấp 100 chiếc túi của mèo ú. Vậy rốt cuộc thì chiếc túi thần kì của Doraemon có thể chứ đến bao nhiêu thứ và sâu đến chừng nào.

doremon8

Tuổi thực của Nobita

Dù biết là 1 bộ truyện dành cho thiếu nhi, các nhân vật sẽ có một độ tuổi cố định nhưng tình tiết truyện lại làm điều này trở nên khá mâu thuẫn.

Ví dụ như cảnh Nobita sống ở đảo hoang 10 năm, rồi được Doraemon dùng cỗ máy thời gian đưa vè 10 năm trước và làm cậu trẻ lại. Vậy Nobita của 10 năm sau trở lại 10 năm trước, vậy thì Nobita của 10 năm trước đã đi đâu mất rồi? Nobita hiện tại đã bao nhiêu tuổi?

Bố của Shizuka

Đây chắc hẳn là nhân vậy bí ẩn nhất trong bộ truyện Doraemon, bởi lẽ mỗi khi ngài Yoshio Minamoto - Bố của Xuka xuất hiện lại với ngoại hình vô cùng khác nhau, khiến nhiều người đau đầu không biết đâu mới là "chân thân" của ông.

Ngay cả trên những trang truyện do chính tác giả viết, ông Yoshio Minamoto cũng không có sự đồng nhất. Khi thì béo tốt, lúc thì gầy gò rồi có cả râu. Dáng vẻ về già của bố Xuka cũng đầy khác biệt, khiến người xem nghĩ rằng có lẽ nào mẹ Xuka cưới... chồng hai?

Mẹ của Nobita

Bí ẩn của mẹ Nobita - Bà Nobi Tamako chính là nằm ở đôi mắt. Cứ mỗi lần bà bỏ kính, đôi mắt của bà lại khiến người xem ngỡ ngàng vì to tròn, long lắng giống hệt mắt của... Shizuka. Nhưng không biết ý đồ tác giả thế nào, mỗi làn bà Nobi bỏ kính ra là y rằng đôi mắt lại díu lại và có phần trong hơi "dị".

Trước đây, mẹ Nobita rất xinh đẹp khi bỏ kính ra.
Giờ mắt mẹ Nobita lại díu lại như vậy?

 

Soi gia thế của các nhân vật trong Doraemon: Nobita có phải nghèo nhất?

(Techz.vn) Chắc hẳn ai là fan của bộ truyện kinh điển Doraemon đều thắc mắc về gia thế thật của các nhân vật. Nhìn vậy thôi, chứ các nhân vật trong truyện là đại diện cho 5 giai cấp khác nhau đó.