Giải trí

Bé Lavie được tặng món quà đặc biệt sau 1 tuần mẹ qua đời

Bé Lavie được tặng món quà đặc biệt sau 1 tuần mẹ qua đời

Sau 1 tuần kể từ ngày Mai Phương về bên kia thế giới mới, bé Lavie vẫn được chăm sóc bởi 2 người giúp việc. Phùng Ngọc Huy cũng chính thức được công nhận quyền nuôi con một cách hợp pháp. Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nam diễn viên vẫn chưa thể thu xếp từ Mỹ về nước để đón con gái sang nước ngoài định cư. Phùng Ngọc Huy đã ủy thác cho bố mẹ ruột sang chăm nom cháu thường xuyên.

Sau khi Mai Phương qua đời, rất nhiều người muốn giúp và nhận nuôi bé Lavie, Ốc Thanh Vân đã lập quỹ quyên góp cho cho Lavie đến khi bé 18 tuổi. Vừa qua, Trấn Thành đã đứng ra quyên góp trong giới nghệ sĩ và thu được số tiền 250 triệu đồng, stylist Kye Nguyễn 35 triệu.

Be-lavie-duoc-tang-mon-qua-dac-biet-sau-mot-tuan-me-qua-doi-2
Bộ váy bé Lavie dduwwocj NTK Đức Vincie tặng

Theo đó, NTK Đức Vincie đã quyết định tặng bộ váy 3D màu hồng mà nữ diễn viên bạc mệnh từng làm vedette đấu giá gây quỹ cho bé Laive.

Sau hơn một tuần đấu giá do người trả bộ váy cao nhất 120 triệu huỷ phút chót và các mạnh thường quân khác cũng hủy nên NTK Đức Vincie thu được số tiền 60 triệu đồng và chuyển vào quỹ ủng hộ bé và tặng cho Laive khi 18 tuổi để bé có kỉ niệm với mẹ.

Be-lavie-duoc-tang-mon-qua-dac-biet-sau-mot-tuan-me-qua-doi
Bức họa 2 mẹ con diện áo dài đôi

Mới đây nhất, một người bạn thân thiết của Mai Phương còn gửi tặng đến bé Laive bức ảnh hai mẹ con cùng diện áo dài đôi để bé làm kỉ niệm. Đây được xem là món quà thiết thực và ý nghĩa bởi Lavie rất thích vẽ, hội hoạ, nặn tượng và tô màu. Sau này khi bé lớn lên, nhìn lại những hình ảnh này bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người dành cho mình.

 

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi tình cũ Trấn Thành phấn khích vì độ đáng yêu của cháu gái

(Techz.vn) - Gia đình Trấn Thành vừa đón thêm một thành viên mới, nhóc tì này khiến nhiều người phấn khích trong đó có cả tình cũ Trấn Thành.