Giải trí

Nữ MC trực tuyến Hàn Quốc gây hoảng loạn khi tự cắt cổ tay trên sóng livestream

Nữ MC trực tuyến Hàn Quốc gây hoảng loạn khi tự cắt cổ tay trên sóng livestream

Mới đây, trang AllKpop của Hàn Quốc đưa tin , MC Yeosoon của AfreecaTV đã cắt cổ tay ngay trên sóng livestream khiến công chúng không khỏi sốc và lo lắng. Trước khi có hành động dại dột, Yeosoon để lộ dấu hiệu bất ổn về tinh thần và đề nghị dư luận ngừng nguyền rủa BJ (Broadcasting Jokey – MC trực tuyến).

Cô nói: “Tôi sẽ làm như những gì các người muốn. Đừng nguyền rủa các BJ nữa, tất cả chúng tôi đều đã phải sử dụng thuốc trầm cảm. Tôi không quan tâm nếu tôi bị cấm mãi mãi. Tôi sẽ không bao giờ phát sóng trực tuyến nữa. Trước khi tôi đi, tôi có vài lời sau cùng muốn nói với các người... Lần đó, họ đã đánh thuốc mê tôi và tiêm cho tôi trong khi tôi ngủ. Họ muốn tôi trở thành đồng phạm và đã cho tôi uống thuốc ngủ. Ai đó hãy chặn điều này lại”.

mc_1586491546_349

Sau khi tự cắt tay trên sóng livestream, may mắn thay 1 MC trực tuyến khác tên Doa đã lập tức báo cảnh sát. Yeosoon nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Theo trang Koreaboo, sau buổi phát trực tiếp kinh hoàng này, Yeosoon bị AfreecaTV cấm vĩnh viễn vì vi phạm đạo đức.

Trước đó, Yeosoon từng thực hiện một đoạn clip trên Youtube công bố chuyện cô bị trầm cảm, rối loạn hoảng sợ do bị dân mạng “tấn công” bằng những bình luận ác ý. Những lời lẽ nặng nề, xúc phạm nhắm thẳng vào Yeosoon khiến cô không khỏi sợ hãi, ám ảnh. Nữ MC từng chia sẻ về lý do thực sự khiến cô tự làm hại chính bản thân mình.

mc-sua-1_xmbn-1586457707-width660height371

Trước Yeosoon, một MC trực tuyến tên Dark từng nhảy lầu tự tử lúc chương trình do cô đảm nhận lên sóng livestream. Nữ MC này qua đời khi mới 30 tuổi. Nguyên nhân dẫn đến hành động tự kết liễu của Dark là bị dân mạng “tấn công” bằng lời lẽ ác ý trên mạng xã hội dẫn đến trầm cảm một thời gian dài.

Không riêng gì Yeosoon hay Dark có ý nghĩ tiêu cực khi bị trầm cảm mà trước đây có khá nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc đã tự tử khi mắc căn bệnh trầm cảm này. Gần đây nhất là cái chết đầy thương tâm của nữ ca sĩ nổi tiếng Kpop Sulli.

Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc mang đến thu nhập khủng cho các nghệ sĩ, tuy nhiên lại rất hà khắc khiến nhiều nghệ sĩ bị áp lực công việc nặng nề và sự chỉ trích đến từ dư luận khi có bất kì scandal xảy ra dẫn đến trầm cảm và tự kết thúc cuộc sống của mình.

 

Bị tung tin đã qua đời, gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp phản ứng ra sao?

(Techz.vn) - Tự dưng đang sống sờ sờ thấy mình bị lên “bàn thờ”, gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp không khỏi bàng hoàng.