Giải trí

Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82 “phá nát” tuổi thơ của những ai yêu thích Tây Du Ký 1986

Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82 “phá nát” tuổi thơ của những ai yêu thích Tây Du Ký 1986

Trong bộ phim “Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82” đã bị biến tấu và “tân trang” quá lố khiến tác phẩm này gây tranh cãi dữ dội trong cộng động người hâm mộ. Với những ai yêu thích bộ phim Tây Du Ký 1986 sẽ không thể chấp nhận được hình ảnh kì dị của các nhân vật trong bộ phim chế tác mới này.

tayduava

Tôn Ngộ Không - “linh hồn” của tiểu thuyết gây sốc với tạo hình lai Tây, đầu tóc uốn xoăn, nhuộm vàng, da trắng bóc ở Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82. Thế võ kỳ quặc cùng những màn thách đấu có một không hai như đánh nhau bằng sầu riêng của Tề Thiên Đại Thánh và các sư đệ cũng khiến khán giả choáng váng.

20160114-114850-tru-bac-gioi-1_600x400

Không chỉ Tôn Ngộ Không, tạo hình của Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng cũng gây tranh cãi. Trư Bát Giới có vẻ điển trai hơn so với miêu tả của Ngô Thừa Ân. Còn Đường Tăng và Sa Tăng thì lại có vẻ nhí nhố, thiếu nghiêm túc, khác xa nguyên tác văn học.

Bộ phim đã nhận về nhiều “gạch đá” của cư dân mạng vì phá nát một thời tuổi thơ của những ai đã từng xem Tây Du Ký 1986 và biến cuốn tiểu thuyết kinh điển thành trò cười thương mại. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là bộ phim hài, tạo tiếng cười cho mọi người vì vậy không nên quá chú trọng vào nội dung nguyên bản của truyện.

 

Nữ MC trực tuyến Hàn Quốc gây hoảng loạn khi tự cắt cổ tay trên sóng livestream

(Techz.vn) - MC trực tuyến của kênh AfreecaTV của Hàn Quốc tên Yeosoon khiến công chúng sốc, hoang mang khi có hành động tự cắt cổ tay trong lúc chương trình đang trên sóng livestream.