Giải trí

Bất ngờ mối quan hệ giữa ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và ca sĩ Thanh Thảo

Bất ngờ mối quan hệ giữa ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và ca sĩ Thanh Thảo

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo gây bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh kỷ niệm giữa mình và Ngọc Sơn. Nhiều người bất ngờ khi biết hai nghệ sĩ lại từng thân thiết với nhau như vậy. Trong khoảnh khắc được Thanh Thảo đăng tải trên mạng xã hội, cả Ngọc Sơn và Thanh Thảo đều đang rất trẻ.

thanh-thao-ngoc-son-1

Đính kèm đó, Thanh Thảo để chú thích khá dài nói về tình cảm giữa hai người: “Ngày mình mới vào nghề, anh Ba Ngọc Sơn chính là người nâng đỡ, giới thiệu cho về hát tụ điểm 126 là sân khấu hot nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Một lời giới thiệu của anh Ba rất là đáng giá. Không nơi nào không nhận Thanh Thảo. Rồi khi mình thực hiện album, anh không ngại là khách mời song ca để đẩy tên tuổi cho mình. Những chân tình ấy không bao giờ mình quên.

Và bây giờ, anh lại lên tiếng song ca cùng em gái một ca khúc, “Bất cứ bài nào em cứ gửi, anh hát được hết, không cần làm nhạc lại thay tone làm gì tốn tiền của em, cứ để đó anh lo". Và cuối cùng bản thu âm thật đặc biệt này ra mắt, tất cả là do anh Ba Ngọc Sơn thu và mix gửi sang cho mình. Bằng tất cả chân tình, em gái cảm ơn anh thật nhiều!”.

thanh-thao-ngoc-son-3

thanh-thao-ngoc-son-2

Đây là lần đầu tiên Thanh Thảo bật mí về mối quan hệ giữa mình và Ngọc Sơn. Trải qua quãng thời gian dài cùng hoạt động trong nghệ thuật, cả hai đều đã có được chỗ đứng vững vàng trong âm nhạc. Hiện tại, Thanh Thảo sống hạnh phúc cùng gia đình tại Mỹ, cô còn nhận nuôi con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thụy Anh. Trong khi đó, Ngọc Sơn thì vẫn sống độc thân.

thanh-thao-ngoc-son-5

thanh-thao-ngoc-son-4

Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Tuy vậy, duyên phận là do trời định. Nếu như người ấy xuất hiện, tôi sẵn sàng san sẻ thời gian cho âm nhạc, không vùi đầu vào công việc nữa để dành cho người ấy sự quan tâm xứng đáng. Cuối cùng tôi khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó tôi sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau”.

 

‘Ông trùm’ chống lưng cho Trường Giang, Trấn Thành nhiều lần chơi ngông, từng cầm vàng rải khắp nơi?

(Techz.vn) – Là một trong những đại gia giàu có bậc nhất làng giải trí Việt Nam, nhân vật này nắm trong tay khối tài sản khổng lồ.