Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang nối gót Hoài Linh, cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 2 năm

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang nối gót Hoài Linh, cuộc sống thay đổi chóng mặt sau 2 năm

Trường Giang là anh chàng có tình trường khá rối rắm. Trước khi kết hôn với Nhã Phương, nam danh hài từng bị chỉ trích khi dính tin đồn tình ái với hàng loạt người đẹp. Hết Nam Em, lại đến Quế Vân lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ trên mức tình bạn của mình với Trường Giang. Thời điểm đó, Quế Vân thậm chí còn thừa nhận mình và Trường Giang đã qua đêm cùng nhau.

que-van-truong-giang-10

Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích Quế Vân vì những phát ngôn liên quan đến Trường Giang. Họ còn cho rằng cô cố tình nhắc đến đối phương để gây chú ý. Chưa được mấy lâu, cô nàng lại dính vào scandal là người thứ ba, khiến cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh tan vỡ. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Quế Vân vẫn hứng chịu rất nhiều lời dèm pha.

que-van-viet-anh

Có thời điểm, khán giả quá ngán ngẩm với những câu chuyện xoay quanh Quế Vân, gọi cô nàng là “nữ hoàng drama” hay “nữ hoàng thị phi” của showbiz. Cũng kể từ sau scandal tình cảm với Trường Giang và lùm xùm liên quan đến Việt Anh, Quế Vân không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí. Dư luận đặt ra câu hỏi, không biết cô nàng không còn mặn mà gì với nghệ thuật hay đang “ở ẩn” một thời gian trước khi trở lại?

que-van

Trên trang cá nhân, Quế Vân vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của bản thân. Cô nàng không ít lần đốt mắt khán giả vì những bộ ảnh nóng bỏng, phong cách quyến rũ. Thế nhưng, bất ngờ khi vài tháng trở lại đây, Quế Vân lại chia sẻ nhiều hơn hình ảnh mình hoạt động trong lĩnh vực tâm linh.

que-van-truong-giang-7

que-van-truong-giang-3

que-van-truong-giang-8

Cụ thể, cô nàng nhiều lần đăng bài, ảnh thông báo việc mình ra đứng giá hầu đồng. Hầu đồng là một trong những Di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO vinh danh. Trong xã hội, hầu đồng được quần chúng nhân dân và giới nghệ sĩ rất yêu thích, trân trọng. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Xuân Hinh, Phương Thanh… từng công khai thể hiện sự quan tâm đến di sản văn hóa phi vật thể này.

que-van-truong-giang-2

que-van-truong-giang-5

que-van-truong-giang-4

Việc tình cũ Trường Giang tham gia hầu đồng gây nhiều tranh cãi với cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi cô vì tạo hình chỉn chu, xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng không thiếu những lời mỉa mai. Tất cả đều xuất phát từ đời tư nhiều tai tiếng và phong cách ăn mặc gợi cảm mà chân dài này theo đuổi trước đó.

que-van-truong-giang-12

Một lần, vì quá bức xúc trước những lời chê bai từ dân mạng mà Quế Vân phải đăng bài gay gắt: “Sợ nhất mời các bạn đi dự hầu xong về phỉ báng. Vậy nên mình chả muốn mời đâu, đừng trách móc, thông cảm cho mình nhé”.

que-van-truong-giang-6

Nhìn chung, cuộc sống của Quế Vân hiện tại so với 2 năm trước có khá nhiều thay đổi, trầm lặng và ít thị phi hơn. Những ai yêu mến người đẹp này cho rằng cô đang đi đúng hướng, tránh xa scandal để được bình yên.

 

Em trai Hoài Linh để lộ ảnh nhạy cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong quá khứ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong loạt ảnh khoe kỷ niệm được gặp ngôi sao Cổ Thiên Lạc, cộng đồng mạng lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh về Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.