Giải trí

Sao Hàn Quốc từng yêu say đắm Nhã Phương trên màn ảnh lận đận sự nghiệp đến khó tin

Sao Hàn Quốc từng yêu say đắm Nhã Phương trên màn ảnh lận đận sự nghiệp đến khó tin

 

Cách đây 5 năm, bộ phim "Tuổi thanh xuân" với sự tham gia của Nhã Phương và nam diễn viên Hàn Quốc  Kang Tae Oh đã gây nên một hiện tượng với khán giả Việt Nam. Đây không phải là dự án phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam tuy nhiên bộ phim này đã gây ấn tượng đặc biệt bởi "phản ứng hóa học" cực lãng mạn của Nhã Phương và Kang Tae Oh. Thậm chí, sự ăn ý của Nhã Phương và Kang Tae Oh cả trong phim và ngoài đời còn được cho rằng khiến Trường Giang (lúc đó là bạn trai của Nhã Phương) phải ghen bóng ghen gió.

Sau thành công của bộ phim này, Nhã Phương đã vụt sáng trở thành tên tuổi hot trên màn ảnh, giúp cô có hàng vai diễn tiếp nối đình đám và là ngôi sao hạng A được săn đón trong showbiz Việt. Trong khi đó cái tên Kang Tae Oh cũng được khán giả Việt chú ý và nhắc đến rất nhiều. 

Sau 5 năm kể từ này lên sóng, Nhã Phương đã lập gia đình và có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Trường Giang. Trong khi đó, Kang Tae Oh vẫn đang độc thân, chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Kbiz.

Nam diễn viên Hàn Quốc tên thật là Kang Tae Oh tên thật là Kim Yoon Hwan, anh sinh năm 1994 và năm nay mới 26 tuổi. Kang Tae Oh ra mắt trong nhóm nhạc nam 5urprise trực thuộc công ty Fantagio vào năm 2013 với 4 thành viên khác gồm: Seo Kang-joon, Gong Myung, Yoo Il và Lee Tae-hwan. Tuy hoạt động theo mô hình nhóm nhưng các thành viên của 5urprise được định hướng theo việc diễn xuất nhiều hơn ca hát.

Sau 7 năm gắn bó,  Kang Tae Oh và các thành viên khác của 5urprise đã rời Fantagio và đầu quân cho công ty Man Of Creation (MOC). Mới đây bộ ảnh mới của Kang Tae Oh được MOC tung ra đã khiến fan trầm trồ vì nét điển trai hoàn hảo.

Kết thúc dự án "Tuổi thanh xuân", Kang Tae Oh cũng hoạt động trong Kbiz với những bộ phim mới: You Are Too Much, Short, That Man Oh Soo,...và mới đây nhất là vai nam phụ trong "Chuyện chàng Nokdu". Tuy đã nhận được một số giải thưởng sáng giá nhưng vì vẻ đẹp được cho là không phù hợp với thị yếu của của cư dân mạng Hàn Quốc nên sự nghiệp của Kang Tae Oh ở nhà khá lận đận. Nam diễn viên chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn khi không được công ty quản lý cũ đầu tư kỹ lưỡng.  Đa số những vai diễn của Kang Tae Oh đều là vai phụ, hoặc các bộ phim chưa thực sự nổi bật. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang chăm chỉ nhận vai trong phim mới, đi show và tương tác với fan thông qua mạng xã hội.

 

Hậu chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ lý do từng không tham gia gameshow có Trường Giang và Trấn Thành

(Techz.vn) Mới đây, sau khi nhận không ít tranh cãi về việc chuyển giới, Lynk Lee bất ngờ xác nhận nhận sẽ tham gia gameshow đình đám “Ơn giời! Cậu đây rồi”.