Mạng xã hội

Bán ảnh nóng cho fan,nữ người mẫu quyên góp được 500.000 đô la cứu trợ cháy rừng Úc

Bán ảnh nóng cho fan,nữ người mẫu quyên góp được 500.000 đô la cứu trợ cháy rừng Úc

Người mẫu Kaylen Ward, Los Angeles đã quyên góp được một khối lượng tiền khổng lồ bằng cách gửi ảnh khỏa thân cho những những người hâm mộ. Cụ thể, mỗi người sẽ bỏ ra ít nhất 10 đô để có được một bức ảnh khỏa thân của cô nàng. Tất cả số tiền sẽ được dùng để hỗ trợ vào công tác chữa cháy ở Úc.

 

Kaylen Ward (@lilearthangelk) đã chia sẽ tràn ngập những tin nhắn từ những người hâm mộ đã thực hiện lời kêu gọi của cô và đã quyên góp tổng số tiền lên đến 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng)

Cô nàng này đã đăng bài viết  trên Twitter vào thứ Bảy vừa qua với nội dung: “Tôi đã gửi ảnh khỏa thân cho những người quyên góp ít nhất 10 đô la để gây quỹ này cho các vụ cháy rừng ở Úc”

Dòng tweet đã nhận được 19.000 lượt tweet lại và gần 37.000 lượt, và kết quả là có rất nhiều người nhắn tin đến nỗi Kaylen phải tranh thủ sự giúp đỡ của hai người bạn để trả lời mọi người.

 

Kaylen Ward

Mặc dù với dùng cách không giống ai, Kaylen đã thành công khi kêu gọi quyên góp trong phạm vi nước Mỹ để chung tay cứu trợ cháy rừng ở Úc.

Kaylen cảm thấy vô cùng buồn bã sau khi nhìn thấy những bức ảnh và câu chuyện về những vụ cháy rừng tràn ngập các phương tiện truyền thông xã hội. Lo sợ rằng đó không phải là mối quan tâm của quốc tế, cô quyết định sử dụng nền tảng hơn 45.000 người theo dõi của mình để kêu gọi giúp đỡ.

Trong vòng chưa đầy 48 giờ, người mẫu này tuyên bố đã nhận được khoảng 20.000 tin nhắn với số tiền lên tới 100.000USD. Cho đến thời điểm hiện tại, con số đã lên đến mức 500.000 USD. Đây thực sự là một con số điên rồ. Thậm chí có một người hâm mộ đặc biệt đã gửi một khoản tiền khổng lồ 5.000 đô la để đổi lấy 50 ảnh / video.

 

Có thể nhiều người vẫn áp cảm với những cô gái làm nghề mại dâm. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Kaylen đã đứng dậy hành động trước thảm họa của trái đất chưa kể việc cô đã đóng góp 1000$ cho để gây quỹ.

 

Nữ người mẫu này đã quyết định thành lập một tổ chức phi lợi nhuận dựa trên tweet mà cô đăng tải sẽ gây quỹ cho các tổ chức từ thiện tương tự trong tương lai, đặc biệt là trong một cuộc khủng hoảng hay thảm họa.

Có thể nói, trong trường hợp này, khỏa thân để cứu môi trường là hoàn toàn khả thi.

 

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh bị tố trốn nợ tiền tỷ: Video đập hộp, du lịch sang chảnh chỉ là làm màu?

(Techz.vn) Những ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp chưa chịu lắng xuống, khi cộng đồng mạng liên tục vạch mặt và tố ông bầu nợ nần không chịu trả.