Giải trí

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận bị đánh, phải nhờ công an giải cứu

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận bị đánh, phải nhờ công an giải cứu

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tiếp bàn tán vì hình ảnh Vũ Khắc Tiệp ngồi trong đồn công an với gương mặt dính đầy máu. Đính kèm đó, nhiều người cho rằng ông bầu này đang nợ chồng chất, có ý định “xù nợ” và những gì chia sẻ trên mạng chỉ là “màu mè” mà thôi. Mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi những tin đồn thất thiệt ngày càng được chia sẻ rộng rãi.

vu-khac-tiep-8

vu-khac-tiep-

Từng tỏ ra không quan tâm nhưng đến sáng 6/1, Vũ Khắc Tiệp cuối cùng cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, anh có bài đăng rất dài, trong đó giải thích rõ mình bị đánh và phải nhờ công an đến giải cứu. Cụ thể bài viết của Vũ Khắc Tiệp như sau:

“Chào các bạn!

Ngày đầu tuần vui vẻ.

3 ngày qua bận di chuyển từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự event và đám cưới, tôi tạm gác các cuộc mổ xẻ trên mạng xã hội về mình.

Tôi không đọc bất cứ tin tức nào vì để thời gian enjoy tận hưởng cuộc sống những ngày cuối tuần.  Hôm nay ngày làm việc tuần mới, tôi muốn chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó.

Chuyện đó xảy ra vào sáng chủ Nhật 22/7 tại Hotel Park Hyatt Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó. (Hoặc có thể check bên Hyatt).

vu-khac-tiep-1

Công an Phường Bến Nghé Q1 là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh Viện SG và sau đó thay 1 cái áo khác. Trở lại công an 2 bên đã làm bản tường trình giải trình và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của 2 bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc.

Cuộc sống đôi khi không tránh được những rủi ro. Còn về cuộc sống của mình, tôi vẫn đi du lịch ghi hình và chia sẻ thế giới tươi đẹp đến với các bạn mê du lịch, vẫn mê ly cafe mỗi ngày tại các quán quen thuộc ở Sài Gòn. Vẫn gặp gỡ bạn bè và luôn Public những nơi mình tới. Cuộc sống như thế tôi thấy đủ hạnh phúc. Cảm ơn tất cả các bạn”.

vu-khac-tiep-7

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp giải thích bức ảnh máu me be bét đó là từ thời đi bar ngày xưa. Tuy nhiên, nhiều người soi được một bức ảnh khác toàn thân và đôi giày ông bầu này đi là hàng mới, không thể là của nhiều năm trước được.

 

Thủy Tiên tố bị Công Vinh “bạo hành”, fan tá hỏa khi cựu tiền đạo thẳng tay “tát” vợ

(Techz.vn) – Trong đoạn clip Thủy Tiên chia sẻ lên trang cá nhân, cô cho biết, chỉ vì chưng yến cho chồng ăn mà có lẫn sợi chỉ bên trong nên cô bị Công Vinh “dằn mặt”.