Xe máy

Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng

Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng

Honda Vision nằm trong phân khúc xe tay ga giá rẻ và được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, trẻ trung. Điều này thể hiện qua mức doanh số rất lớn của Vision trong suốt nhiều năm qua.

Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng ảnh 1

Honda Vision khá giữ giá sau 1 vài năm sử dụng, ở tức 14-18 triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn có không ít người với mức tài chính eo hẹp vẫn có thể tìm được chiếc xe bán với mức giá thấp hơn, dao động từ 10 – 12 triệu đồng trên các chợ xe máy online. Dù là xe đã qua 5 năm sử dụng nhưng so với các xe cùng đời đang được rao bán thì mức giá này đang rẻ hơn đôi chút.

Ví dụ như chiếc Honda Vision màu trắng dưới đây đang được chủ nhân rao bán với giá 10,5 triệu đồng trên trang chotot.com. Theo thông tin mà chủ xe cung cấp, chiếc Vision này được đăng ký vào năm 2014, đầy đủ giấy tờ, đã đi được 29.000 km và vẫn còn đẹp, máy êm.

Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng ảnh 2

Trong khi đó, một chiếc Vision khác với số kilomet lăn bánh thấp hơn cũng đang được chủ xe ở Hà Nội ra bán với giá 11,8 triệu đồng và có thể thương lượng thêm. Với mức ODO càng thấp thì giá bán của xe sẽ càng cao. Như một chiếc Honda Vision 110 fi trắng đang được chào bán trên mạng với giá 12,5 triệu đồng.

Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng ảnh 3
Honda Vision được rao bán với giá chỉ 10,5 triệu đồng khiến dân tình xôn xao, đổ xô săn lùng ảnh 4

Tuy việc mua những chiếc xe này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản tiền, nhưng cần lưu ý rằng đây là những chiếc xe đã qua sử dụng. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua xe, người mua cần kiểm tra thật kĩ tình trạng xe, linh kiện cũng như giấy tờ xe.

 

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha lộ thông tin mới, đủ sức soán ngôi vương của Honda SH

(Techz.vn) Ngôi vị “Vua tay ga” của Honda SH đang lung lay dữ dội vì mẫu xe mới tới từ Yamaha khả năng cao sẽ được tăng cường sức mạnh.