Đời sống

Clip "quái xế" U50 mở nhạc xập xình, lái xe bằng chân khiến nhiều người phẫn nộ, lắc đầu ngán ngẩm

 Clip

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên đang lái xe máy trên đường Đỗ Nhuận (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Điều đáng nói ở đây là người đàn ông này không điều khiển xe bằng tay mà lại điều khiển bằng chân. Thậm chí, người này còn tăng tốc, một tay cầm loa phát nhạc rất to, tay còn lại không ngừng "múa" theo nhạc.

kinh-hai-canh-quai-xe-u50-mo-nhac-xap-xinh-lai-xe-may-bang-chan-6c99c768

Lái xe bằng tay đôi khi còn không đảm bảo được an toàn cho bản thân, vậy mà người đàn ông trong clip đã quá tuổi tứ tuần còn điều khiển xe bằng chân, không những gây nguy hiểm cho bản thân mà còn gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Khi được người quay clip hỏi, quái xế U50 bình thản đáp: "Tổ lái chưa là cái gì". Màn trình diễn kỳ lạ của người đàn ông trên đường khiến những người xung quanh không khỏi hoảng hốt.

Liên quan đến sự việc này, được biết Công an phường Xuân Đỉnh và Đội CSGT số 6 Công an TP Hà Nội đã nắm được thông tin và cho biết sẽ kiểm tra, xác minh người đàn ông trong đoạn clip.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng xã hội, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc về hành vi của người đàn ông này. Nhiều người không ngờ rằng hành vi thường thấy ở những thanh niên mới lớn, thích thể hiện bản thân lại được thực hiện bởi một người trung tuổi.

"Không thể tin nổi, nguy hiểm quá". "Thật là hành vi xem thường pháp luật và tính mạng của chính mình cả người khác nữa". "Những tưởng chỉ có "trẻ trâu" mới thích thể hiện cảnh này", là những bình luận của dân mạng.

kinh-hai-canh-quai-xe-u50-mo-nhac-xap-xinh-lai-xe-may-bang-chan-3974a7ce

 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng người đàn ông này có vấn đề về tâm lý vì già rồi mà còn không suy nghĩ được hậu quả của hành động này.

 

Sau loạt thị phi bủa vây về clip nhạy cảm, hot girt Trâm Anh lên xe hoa với bạn trai đại gia?

(Techz.vn) - Mặc kệ những lời rèm pha từ cuộc sống đời tư, hot girl Trâm Anh đăng ảnh thử váy cưới khiến dân tình vô cùng sửng sốt, tò mò về danh tính chồng tương tai của Trâm Anh. Liệu có phải vị đại gia giấu mặt dùng siêu xe đưa đón không?