Giải trí

Vợ chồng Triệu Vy giàu thế nào mà tậu căn penthouse 455 tỷ đắt nhất Singapore?

Vợ chồng Triệu Vy giàu thế nào mà tậu căn penthouse 455 tỷ đắt nhất Singapore?

Thương gia 43 tuổi Huỳnh Hữu Long cùng vợ là nữ diễn viên Triệu Vy đã bỏ ra tới 19,5 triệu USD để mua một căn penthouse ở khu cao cấp Ardmore Park, Singapore và ủy thác tên cho con gái 10 tuổi Tiểu Nguyệt Tứ. Đây là một trong 6 căn penthouse đắt giá, xa hoa bậc nhất, được hoàn thành và xây dựng vào năm 2001.

Can-penthouse-455-ty-dat-nhat-Singapore-chong-Trieu-Vy-vua-tau_2

Truyền thông Singapore đưa tin, căn hộ của vợ chồng Triệu Vy nằm ở tầng 29 và 30 của một tòa chung cư cao cấp và rộng 800m2. Căn hộ thuộc tài sản giám đốc điều hành RB Capital, ông Kishin RK trước khi ông Huỳnh sở hữu. Ông Huỳnh cũng sở hữu ít nhất là một căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ khác ở tầng thấp, tại một tòa khác tại Ardmore Park ngoài penthouse vừa tậu.

Trieu-vy

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy kết hôn năm 2008, được đánh giá là cặp đôi giàu nhất nhì giới giải trí Trung Quốc, nhờ đầu tư vào nhiều lĩnh vực bất động sản, trang sức, rượu... Họ có nhiều nhà đất, sở hữu trang trại rượu Chateau Monlot ở vùng Saint-Emilion, miền tây nam nước Pháp.

Là một trong những ngôi sao lớn nhất Trung Quốc, năm 2018, Triệu Vy đã lọt vào danh sách tỷ phú toàn cầu. Theo đó, Triệu Vy có khối tài sản lên tới 6,3 tỷ nhân dân tệ (tương đương 22,1 nghìn tỷ đồng). Cô xếp thứ 100 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Trieu-vy-1

 

Được biết, nữ diễn viên và doanh nhân Huỳnh Hữu Long là cổ đông lớn ở nhiều công ty. Tính đến cuối năm 2016, tổng giá trị cổ phiếu hai vợ chồng nắm giữ là 4,5 tỷ nhân dân tệ.

Khoản đầu tư lớn và lời nhất của hai vợ chồng là vào hãng phim của tỷ phú Jack Ma. Theo tài liệu trên sàn chứng khoán Hong Kong, Triệu Vy đã mua 9,18% cổ phần trong Alibaba Pictures, trị giá 400 triệu USD, thông qua Gold Ocean Media, công ty đầu tư hai vợ chồng cô đồng sở hữu. Sau đó, chứng khoán Hong Kong tăng vọt, đẩy thị giá của Alibaba Pictures lên 74,3 tỷ đôla Hong Kong (9,6 tỷ USD), giúp tài sản của hai vợ chồng tăng lên 762 triệu USD.

di_my

Cả hai có mối quan hệ rộng rãi với giới siêu giàu Trung Quốc. Ngoài Jack Ma, họ được cho là thân thiết với gia đình tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Vương Kiện Lâm.

 

Em bé Mường Lát bị bại liệt 2 chân ra sao sau 3 năm được nhận nuôi?

(Techz.vn) - Sau 3 năm được nhận nuôi, em bé Mường lát đã thay đổi đến mức nhiều người không nhận ra.