Giải trí

Sau loạt thị phi bủa vây về clip nhạy cảm, hot girt Trâm Anh lên xe hoa với bạn trai đại gia?

Sau loạt thị phi bủa vây về clip nhạy cảm, hot girt Trâm Anh lên xe hoa với bạn trai đại gia?

Mới đây, hot girl Trâm Anh bất ngờ đăng trên trang cá nhân ảnh mặc váy cưới khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, diện chiếc váy cưới sáng lấp lánh, đầu đội vương miện, hot girl 9X rạng rỡ chia sẻ: 'Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả'. Kèm theo câu nói này là icon trái tim đỏ lịm.

Tram-anh
Caption

Những ai thường xuyên theo dõi Trâm Anh có lẽ đều biết, từ khi bắt đầu nổi tiếng đến nay, cô nàng hotgirl sinh năm 1995 chưa bao giờ công khai người yêu trên trang cá nhân. Ngoài việc thi thoảng đăng  status 'thả thính' vu vơ thì cô nàng cũng rất ít khi nói về chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội.

Năm 2018, Trâm Anh vướng vào lùm xùm là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ của người đã có gia đình. Không những vậy, cô còn bị kẻ gian tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Một khoảng thời gian dài sau đó Trâm Anh im hơi lặng tiếng. Cho đến đầu năm nay cô mới bắt đầu quay trở lại với công việc là một MC và nhân viên truyền thông.

Tram-anh-1
Caption

Mới đây, hình ảnh Trâm Anh được đại gia dùng siêu xe 13 tỷ đưa đi chơi ở Đà Lạt được đăng tải trên một nhóm bí mật , tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận về việc này. 

Vậy nên, ngay khi hình ảnh Trâm Anh mặc váy cưới xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Bên cạnh những bình luận chúc mừng thì cũng không ít cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên và thắc mắc về danh tính chồng tương lai của hot girl 9X.

'Chúc mừng em vì đã tìm được bến đỗ'; 'Bất ngờ nhỉ, không biết bạn ấy đang đùa hay nói thật?'; 'Hóng mặt mũi chú rể quá'... là loạt bình luận đến từ dân mạng.

 

Cách download video trên Youtube nhanh chóng, đơn giản

(Techz.vn) - Bạn là người nghiện Youtube? Bạn tìm cách download video trên Youtube về máy tính hay điện thoại để khi không có mạng vẫn có thể xem được. Thế nhưng Youtube lại không tích hợp sẵn công cụ để tải video. Vậy phải làm sao đây? Dưới đây Techz sẽ hướng dẫn bạn cách download nhanh chóng tiện lợi nhất.